Đen Vâu và Jack quyên góp trăm triệu chống dịch Covid-19

07:38 | 29/03/2020

1,349 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây rapper Đen Vâu và ca sĩ Jack đã quyên góp hàng trăm triệu để chung tay cùng nhà nước trong công cuộc đầy lùi dịch Covid-19.

Trên mạng xã hội, rapper Đen Vâu đăng tải hình ảnh anh gửi tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hạn mặn ở miền Tây tới số tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Mặc dù không tiết lộ con số chính xác nhưng ở hình ảnh khán giả dễ dàng thấy được anh chuyển khoản quyên góp với con số hàng trăm triệu đồng.

"Nhà nước kiên cường chống dịch, miền Tây oằn mình chống hạn, là một người con Việt Nam, bản thân Đen thấy trách nhiệm của mình cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn gian khó này", Đen nhắn gửi.

den vau va jack quyen gop tram trieu chong dich covid 19
Đen Vâu ủng hộ tiền chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây

Đồng thời, Đen cho biết hành động này thể hiện sự chung tay góp lửa và muốn gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt lành đến những y bác sĩ, những chiến sĩ kỹ sư anh hùng đang ngày đêm công tác vì bình an cho xã hội. "Đen cũng xin dùng chút ảnh hưởng nhỏ nhoi của mình kêu gọi anh chị em Đồng âm cùng Đen ủng hộ. Có ít góp ít, có nhiều góp nhiều, mình vì mọi người, mọi người vì mình. Thân thương hai tiếng Việt Nam, tự hào là người Việt Nam", nam rapper bày tỏ.

den vau va jack quyen gop tram trieu chong dich covid 19
Mẹ ca sĩ Jack trao tiền ủng hộ quê hương Bến Tre 100 triệu đồng

Cũng trong buổi sáng 28/3, mẹ của ca sĩ Jack đã có mặt tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bến Tre để trao số tiền ủng hộ phòng chống dịch là 100 triệu đồng. Đây là đóng góp của Jack với quê hương và anh nhờ mẹ đại diện trao tặng.

Trước đó, cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ cũng quyên góp gần 400 triệu đồng và nhiều vật phẩm y tế để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 và chống hạn mặn ở Bến Tre. Theo đó, đại diện phía Jack cho biết: "Số tiền mà fan Đom Đóm đã quyên góp được là 391 triệu đồng, cùng với 1.000 khẩu trang và 60 chai nước rửa tay. Trong đó, 134 triệu sẽ dành cho hỗ trợ chống dịch Covid-19, còn 258 triệu đồng để hỗ trợ người dân ở Bến Tre".

Những ngày qua, ngoài các nghệ sĩ rất nhiều hội nhóm người hâm mộ của nghệ sĩ Việt như: FC Mỹ Tâm, FC Sơn Tùng M-TP, FC Noo Phước Thịnh, FC Jack, FC K-ICM cũng tích quyên góp hỗ trợ phòng chống dịch và giúp bà con miền Tây vượt qua hạn mặn.

Hiểu Minh

den vau va jack quyen gop tram trieu chong dich covid 19Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik quyên góp 300 triệu chống dịch Covid-19
den vau va jack quyen gop tram trieu chong dich covid 19Đan Trường tặng 30.000 khẩu trang phòng chống dịch Covid-19
den vau va jack quyen gop tram trieu chong dich covid 19Sao Việt bị hủy show hàng loạt vì dịch virus corona