Danh sách U23 Việt Nam: Không có tên Tuấn Anh

14:48 | 07/01/2016

3,529 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự VCK U23 châu Á được BHL U23 Việt Nam gửi tới Liên đoàn bóng đá châu Á đã không có tên bộ đôi cầu thủ của HAGL là Tuấn Anh và Đức Lương.

danh sach u23 viet nam khong co ten tuan anh

U23 Việt Nam: Đã thua còn thiệt người... làm gì đi ông Miura

Ngày 4/1, U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Qatar nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á chuẩn bị diễn ra. Sau trận đấu, HLV Miura đã phải đón nhận một thông tin không được vui về tình hình lực lượng của đội bóng do mình dẫn dắt.

Điều này không có gì bất ngờ bởi bản danh sách này được HLV Miura gửi lên BTC giải ngay sau khi U23 Việt Nam đặt chân tới Qatar, và 2 cầu thủ Tuấn Anh và Đức Lương được HLV người Nhật mang theo là dạng “vé vớt”, tức là không nằm trong danh sách 23 cầu thủ mà BTC sắp xếp khách sạn và ăn ở. Phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam là đơn vị trực tiếp chi trả khoản khách sạn và sinh hoạt phí cho bộ đôi này của HAGL.

danh sach u23 viet nam khong co ten tuan anh
Danh sách U23 Việt Nam được công bố trên trang chủ của AFC vào sáng 7/1

Tuy nhiên, danh sách 23 cái tên được HLV Miura gửi lên AFC này chỉ mang yếu tố hình thức bởi theo quy định, các đội bóng tham dự giải phải gửi danh sách này 10 ngày trước khi đội bóng bước vào trận đấu đầu tiên; nhưng các đội bóng vẫn có quyền thay đổi danh sách này muộn nhất 6h trước khi trận đấu đầu tiên của mình diễn ra. Và như vậy, Tuấn Anh hay Đức Lương vẫn hoàn toàn có cơ hội tham dự VCK U23 châu Á nếu như những chấn thương của các cầu thủ còn lại tái phát hoặc do ý đồ chiến thuật từ HLV người Nhật.

Cũng trong bản danh sách mới được AFC công bố vào sáng 7/1 thì số áo các cầu thủ U23 Việt Nam cũng đã được công bố. Cụ thể, những gương mặt quen thuộc đều sở hữu những số áo vốn gắn liền với tên tuổi của mình, như Công Phượng vẫn khoác áo số 10, Hồng Duy mặc áo số 7, Mạnh Hùng đeo áo số 3, Văn Thành số 9, Văn Toàn số 19, Duy Mạnh số 20 và Hữu Dũng số 22.

danh sach u23 viet nam khong co ten tuan anh
Công Phượng và Văn Toàn vẫn giữ những số áo vốn quen thuộc với mình ở giải đấu sắp tới

Ngày hôm nay (7/1) cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ U23 Việt Nam chứng tỏ khả năng của mình trước HLV Miura bởi trận giao hữu với U23 Nhật Bản chiều nay sẽ là trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi bước vào giải đấu chính thức.

danh sach u23 viet nam khong co ten tuan anh

'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất'- Công Phượng thua đứt Duy Mạnh

Công Phượng đã xuất sắc vượt qua Tuấn Anh và Duy Mạnh để giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều chuyên gia, danh hiệu này xứng đáng thuộc về cầu thủ của HN T&T hơn. Liệu tân binh của Mito Hollyhock có thực sự xuất sắc hơn những gương mặt còn lại?

danh sach u23 viet nam khong co ten tuan anh

U23 Việt Nam: Ông Miura có cần Tuấn Anh?

Dù có tên trong danh sách của U23 Việt Nam nhưng khả năng Tuấn Anh bị loại vẫn còn khá lớn và dường như HLV Miura cũng đã sẵn sàng để chia tay với tiền vệ người Thái Bình.  

danh sach u23 viet nam khong co ten tuan anh

Danh sách U23 Việt Nam: HLV Miura đặt niềm tin vào HAGL

Tối 29/12, HLV Miura đã chính thức đưa ra bản danh sách 25 tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ cùng ông lên đường sang Qatar tham dự VCK U23 châu Á. Đáng chú ý trong số những cầu thủ này, HLV Miura đã điền tên bộ đôi cầu thủ của HAGL là Tuấn Anh và Đức Lương dưới dạng cầu thủ dự phòng.

 

Bảo Long