Đàm Vĩnh Hưng sẽ đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2017

17:17 | 15/09/2017

1,112 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vượt qua Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2017.  

Ngày 15/9, BTC lễ trao giải MTV EMA 2017 đã chính thức thông báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đại diện Việt Nam tranh giải tại hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất).

Trước đó, MTV Việt Nam đã lựa chọn danh sách tham gia gồm 9 ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Trịnh Thăng Bình, Vũ Cát Tường, Isaac, Hương Tràm và Trọng Hiếu. Tuy nhiên, Hương Tràm đã rút khỏi cuộc đua vì bận bịu với vai trò giám khảo cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

Cuối cùng, dựa trên số lượt bình chọn, gương mặt được BTC MTV Việt Nam và MTV châu Á lựa chọn là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu với 3,9 triệu lượt bình chọn, Vũ Cát Tường đứng thứ 2 với 3,1 triệu phiếu, và Trọng Hiếu đạt 282.000 phiếu.

dam vinh hung se dai dien viet nam tham du mtv ema 2017

Đàm Vĩnh Hưng có hơn 3,9 triệu lượt bình chọn trên trang web MTV EMA 2017

Tuy nhiên, việc lựa chọn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tranh giải tại MTV EMA 2017 cũng khiến nhiều người thắc mắc, bởi trong năm qua, nam ca sĩ này không có quá nhiều đóng góp cho làng nhạc Việt. Trước đó, việc Đàm Vĩnh Hưng cùng một số giọng ca bolero có mặt trong danh sách để cử đã khiến nhiều người thắc mắc.

Với MTV EMA, đây cũng là năm đầu tiên giải thưởng này bị công chúng phản ứng dữ dội khi đưa ra danh sách đề cử. Danh sách năm nay thiếu vắng một loạt các tên tuổi nổi bật của nhạc Việt thời gian vừa qua như Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Sơn Tùng M-TP… Trong khi đó, những ca sĩ như Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Trịnh Thăng Bình lại không có nhiều sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang.

Bên cạnh đó, MTV EMA cũng bị phản đối khi cho phép nghệ sĩ tự đăng ký tham gia, chứ không lựa chọn dựa trên đóng góp của nghệ sĩ. Về vấn đề này, đại diện BTC MTV EMA cho biết: MTV Việt Nam chỉ đề cử những nghệ sĩ đã gửi đơn đăng ký, có trao đổi trước và đồng ý tham gia tranh giải. Đây là cách làm nhằm tạo ra giải thưởng công bằng, đồng thời trao cơ hội cho tất cả các nghệ sĩ. MTV không phân biệt bất kỳ nghệ sĩ nào, chỉ cần họ đáp ứng đủ tiêu chí và sẵn sàng tranh cử để trở thành đại diện Việt Nam tham dự vòng bình chọn Đông Nam Á.

Lễ trao giải MTV EMA (MTV Europe Music Awards) 2017 sẽ được tổ chức tại London (Anh) với sự dẫn dắt của host Katy Perry và sự tham gia của Miley Cyrus, The Weeknd, Ed Sheeran, Shawn Mendes, Fifth Harmony...

MTV EMA là một giải thưởng âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, nhằm vinh danh các nghệ sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới, được thành lập năm 1994 bởi kênh truyền hình MTV châu Âu. Lễ trao giải EMA luôn có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Beyoncé, Lady Gaga, Justin Bieber, Bruno Mars… Cũng tại đấu trường này, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia xuất sắc khi 3 lần chiến thắng tại vòng Đông Nam Á và được vinh danh.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.