Đàm Vĩnh Hưng phản ứng với tin đồn mua giải của học trò

09:22 | 17/06/2017

1,112 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi đăng quang Thần tượng Bolero, Hellen Thủy – học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang phải đối mặt với tin đồn mua giải. Trước tin đồn, Đàm Vĩnh Hưng đã phản ứng quyết liệt.  

Chung kết “Thần tượng Bolero” đã kết thúc với chức quán quân thuộc về Hellen Thủy. Trước đêm chung kết, Hellen Thủy cũng là người được dự đoán sẽ chiếm ngôi đầu vì huấn luyện viên của cô - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - có lượng fan rất hùng hậu.

Trong suốt 1 tuần sau khi kết thúc vòng bán kết của cuộc thi, các thí sinh và HLV đều ra sức kêu gọi khán giả bình chọn cho mình. Trong đó, fans của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được đánh giá là chuyên nghiệp nhất khi hàng ngàn fans đã chủ động đổi avatar sang ảnh của 2 thầy trò Đàm Vĩnh Hưng - Hellen Thủy, đồng thời tổ chức bình chọn rầm rộ.

dam vinh hung phan ung voi tin don mua giai cua hoc tro
Hellen Thủy song ca cùng HLV, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên, ngay sau cuộc thi, trên fanpage chính thức của chương trình, hàng trăm bình luận phản đối khi học trò Đàm Vĩnh Hưng đăng quang ngôi vị cao nhất.

Nhiều ý kiến cho rằng, chất giọng của Hellen Thủy không đủ thuyết phục để bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Một phần cũng vì Hellen Thủy hát bolero cách tân, mà cái mới bao giờ cũng gây tranh cãi.

Bên cạnh đó, chiến thắng của Hellen Thủy chỉ nhờ vào fans của Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi nhau bình chọn cho cô. Thậm chí có người còn cho rằng Thủy đã “phá hit Như Quỳnh”, hát không ra chất bolero.

Trước những lùm xùm liên quan đến ngôi vị quán quân của học trò, Mr. Đàm đã lên tiếng: “Nếu bảo chiến thắng của Hellen Thủy ngày hôm nay đều do tôi kêu gọi mới có được, thì chẳng khác nào các bạn đang ám chỉ những khán giả bình chọn cho cô ấy là những kẻ không có lỗ tai, không biết nghe nhạc? Đến mức người khác nói gì cũng răm rắp nghe theo mà không biết phân biệt hay dở? Nếu học trò của tôi thực sự kém tài và hát không hay, họ đã không đồng lòng và cùng bình chọn cho cô ấy với lượt vote cao đến thế".

dam vinh hung phan ung voi tin don mua giai cua hoc tro
Phản ứng của khán giả khi Hellen Thủy đăng quang trong "Thần tượng Bolero"

Nam ca sĩ cũng khẳng định: “Ngay từ những ngày đầu làm HLV Thần tượng Bolero, tôi đã dạy học trò phải tập đối mặt với thị phi, dù ai chê bai, chỉ trích cũng phải đứng vững. Hãy nhìn vào tôi mà xem, có tháng nào tôi không vướng phải scandal, không bị khán giả chửi bới thậm tệ không? Nhưng tôi vẫn đắt show, là ca sĩ có mức cát xê cao ngất ngưởng. Tôi thành công là do tôi luôn là chính tôi chứ không phải vì tôi là con rối của dư luận. Một khi đã giao quyền cho khán giả quyết định, thì mãi mãi còn ý kiến trái chiều. Nhưng một trăm, một nghìn comment trái chiều cũng không thể thay đổi được kết quả chương trình, không ai có thể thay đổi được vinh quang dành cho Hellen Thủy”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm, trong cuộc thi này, anh cũng không phải là người duy nhất có sức ảnh hưởng hay lượng fan đông đảo. Bởi các HLV còn lại như Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Quang Lê cũng có đối tượng khán giả riêng và đến từ mọi miền đất nước, nhưng điều quan trọng là may mắn đã đứng về phía ai.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.