Đàm Vĩnh Hưng công khai trách móc ca sĩ Quang Linh

07:14 | 23/10/2015

4,512 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay tại buổi gặp gỡ báo chí ra mắt gameshow mới “Tài tử tranh tài”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã công khai “trách móc” ca sĩ Quang Linh. Lý do là vì ca sĩ Quang Linh không nhận lời mời làm giám khảo chương trình của Mr.Đàm nhưng lại nhận lời chương trình khác!

Vừa qua, Ban tổ chức đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu về chương trình Tài tử tranh tài. Đây sẽ là chương trình âm nhạc đầu tiên có mặt tại Việt Nam mà 3 thể loại nghệ thuật: nhạc nhẹ - hài - đờn ca tài tử được kết hợp xuyên suốt nhau trong tiết mục dự thi của thí sinh.

Vòng Chung kết của Tài tử tranh tài sẽ có 8 cặp thí sinh tham gia thi thố. Mỗi cặp gồm 1 nghệ sĩ và 1 ca sĩ không thuộc lĩnh vực cải lương, hoặc 1 diễn viên hài và 1 nghệ sĩ cải lương nổi tiếng. Và các cặp thí sinh dự thi mùa đầu tiên này gồm có những gương mặt khá thân quen với khán giả như: Nghệ sĩ Lê Văn Gàn – diễn viên Mai Phương, Nghệ sĩ Thy Trang – ca sĩ Quốc Đại, NSƯT Hữu Quốc – diễn viên Thu Trang, nghệ sĩ Thanh Thảo – Dương Lâm, nghệ sĩ Lê Giang – diễn viên hài Tấn Bo, nghệ sĩ Đoàn Minh – Don Nguyễn…

dam vinh hung cong khai trach moc ca si quang linh
Các nghệ sĩ tham gia chương trình Tài tử tranh tài

Nổi bật nhất trong chương trình là 3 giám khảo, họ là những nghệ sĩ nổi tiếng và giàu kinh nghiệm như: NSND – Tiến sĩ cải lương Bạch Tuyết và NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Quang Linh. Đây cũng là lần đầu tiên NSND Bạch Tuyết tham gia làm giám khảo một gameshow truyền hình.

BTC chia sẻ, khi tổ chức chương trình Tài tử tranh tài, họ mong muốn chương trình sẽ mang đến một làn gió mới vừa mang tính nghệ thuật, vừa giải trí và đặc biệt nhất là góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa nghệ thuật dân tộc mà cụ thể ở đây là nghệ thuật cải lương.

dam vinh hung cong khai trach moc ca si quang linh
Bà Kim Dung (giữa) - BTC và nghệ sĩ tham gia chương trình

Đến tham dự buổi họp báo vừa qua có khá nhiều nghệ sĩ, họ là giám khảo, thí sinh, MC trong chương trình. Và đặc biệt là có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Dù chỉ là ca sĩ khách mời biểu diễn trong các đêm thi nhưng Mr.Đàm cho biết anh khá hứng thú với chương trình và đặc biệt ủng hộ BTC.

Cũng ngay trong buổi họp báo, giữa anh và ca sĩ Quang Linh đã có một màn đối đáp rất “gay cấn”. Cụ thể là khi nhắc đến vai trò giám khảo của ca sĩ “Huế thương”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vừa hỏi vừa thẳng thắn “trách móc” ca sĩ này.

dam vinh hung cong khai trach moc ca si quang linh
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Mr.Đàm cho biết, anh từng nhiều lần mời ca sĩ Quang Linh tham gia làm giám khảo, tư vấn cho chương trình của anh nhưng ca sĩ Quang Linh đều nhất quyết từ chối. “Anh ấy khó chịu, khó chịu lắm” – Mr.Đàm nói. Trong khi đó, Mr.Đàm thắc mắc là không hiểu vì sao ca sĩ Quang Linh lại nhận lời làm giám khảo chương trình Tài tử tranh tài với thời gian chương trình kéo dài như vậy!?

Trước sự “trách khéo” của đồng nghiệp, ca sĩ Quang Linh giải thích rất nhẹ nhàng rằng: Gameshow Tài tử tranh tài thiên về nghệ thuật cải lương, mà bản thân anh lại là một khán giả hâm mộ cải lương từ bé.

dam vinh hung cong khai trach moc ca si quang linh
NSND Bạch Tuyết và ca sĩ Quang Linh - 2 giám khảo của chương trình

“Quang Linh hi vọng rằng, với kinh nghiệm nhiều năm ca hát, sự trải nghiệm trong đời sống, Quang Linh sẽ có những đóng góp giúp thí sinh thể hiện tốt hơn phần thi của mình. Quang Linh muốn khán giả nhìn thấy rằng, nhiều nghệ sĩ không chỉ có khả năng thuộc một lĩnh vực sở trường mà họ còn có khả năng ở các lĩnh vực nghệ thuật khác. Và đây cũng là lý do tôi tham gia chương trình này” – ca sĩ Quang Linh chia sẻ.

Về việc từ chối lời mời của Mr.Đàm, anh cho biết: “Những lần ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngỏ ý mời Quang Linh nhưng lại rơi vào thời gian, thời điểm không thích hợp. Và đó là lý do duy nhất”.

Được biết, chương trình Tài tử tranh tài sẽ chính thức lên sóng trên kênh THVL1 từ ngày 7/12 tới.

H.T