Đàm Thu Trang phủ nhận đang mang bầu với Cường Đô La

14:50 | 14/06/2019

1,029 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước những thông tin đồn đoán mình đang mang bầu, Đàm Thu Trang đã chính thức lên tiếng và phủ nhận hoàn toàn. 

Những ngày gần đây, thông tin Đàm Thu Trang mang bầu với Cường Đô La được rất nhiều cư dân mạng quan tâm và chia sẻ. Tin đồn càng trở lên rầm rộ hơn khi cặp đôi cùng nhau xuất hiện trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Trong tấm hình, Đàm Thu Trang trông tăng cân thấy rõ và việc cô đứng nép sau Cường Đô La giấu bụng càng khiến cư dân mạng hoài nghi cô đang mang bầu.

dam thu trang phu nhan dang mang bau voi cuong do la
Hình ảnh của Đàm Thu Trang trong buổi tiệc được mọi người đồn đoán cô đang mang bầu

Trước những thông tin đồn đoán về chuyện cá nhân của mình, mới đây Đàm Thu Trang đã lên tiếng và chia sẻ: “Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi”, cô cho hay. Đàm Thu Trang cũng giải thích việc cô lên tiếng vì không muốn câu chuyện gây thêm ồn ào và đi quá xa.

Dưới bài viết,stylist Pông Chuẩn - bạn thân của cặp đôi cũng lên tiếng bệnh vực: “Công nhận trí tưởng tượng phong phú, toàn bằng chứng sắt thép. Mấy chuyện người ta nép vô nhau cũng thành cố tình che giấu bụng bầu”, cô nói.

dam thu trang phu nhan dang mang bau voi cuong do la
Cặp đôi được mọi người ngóng chờ một đám cưới viên mãn

Hiện Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang có mặt tại Hà Nội để tham gia lễ hội Car Passion 2019. Vừa qua, cặp đôi cũng khiến mọi người tò mò khi tiết lộ về những hình ảnh cưới. Theo nhiều nguồn tin, cả hai sẽ dự định tổ chức đám cưới vào tháng 7. Tuy nhiên đến cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều chưa xác nhận về thông tin này.

Tuấn Minh

dam thu trang phu nhan dang mang bau voi cuong do laĐàm Thu Trang tiết lộ ảnh cưới cùng Cường Đô La
dam thu trang phu nhan dang mang bau voi cuong do laĐàm Thu Trang khoe ảnh nhẫn cưới với Cường Đô La
dam thu trang phu nhan dang mang bau voi cuong do laCường Đô La và Đàm Thu Trang úp mở chuyện tổ chức đám cưới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.