Đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi được thắt chặt an ninh và không chụp ảnh

15:09 | 07/11/2019

8,553 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhằm đảo bảo an toàn cũng như riêng tư trong buổi tiệc, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng quyết định thắt chặt an ninh và không cho truyền thông tác nghiệp tại Phú Quốc.

Ngày 9/11 tới đây, đám cưới được trông chờ nhất của cặp đôi ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức tại Phú Quốc. Theo đó, lễ cưới có sự góp mặt của 500 khách mời và 200 nghệ sĩ cùng góp mặt. Theo lịch trình, các nghệ sĩ sẽ bay ra Phú Quốc vào lúc 9h sáng ngày 9/11 và được sắp xếp nghỉ qua đêm tại một resort 5 năm cũng là nơi diễn ra lễ cưới.

Trước đó cặp đôi cũng thông báo sẽ đài thọ toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở cho các khách mời.

dam cuoi ong cao thang dong nhi duoc that chat an ninh va khong chup anh
Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng quy tụ dàn nghệ sĩ đông đảo của showbiz

Đám cưới của cặp đôi được tiết lộ sẽ diễn ra vào lúc 17h30 Bãi Dài (Phú Quốc), đặc biệt dàn nghệ sĩ tham gia buổi tiệc cũng sẽ thể hiện một tiết mục âm nhạc mở màn để gửi tặng đến cặp đôi. Tuy nhiê,n mọi chi tiết về phần biểu diễn này vẫn được giữ kín đến phút chót nhằm tạo bất ngờ cho cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Một nguồn tin cho biết, đám cưới của cặp đôi sẽ có khoảng gần 300 nhân sự phục vụ cho việc trang trí, tổ chức buổi tiệc. Các khách mời phải có thẻ ra vào và tham dự đám cưới với trang phục màu trắng, đen và kem. Đồng thời cặp đôi cũng yêu cầu truyền thông không chụp ảnh, tác nghiệp trong buổi lễ bởi cả hai muốn đảm bảo vấn đề riêng tư và ngay cả khách mời cũng không mang theo điện thoại, thiết bị ghi hình.

dam cuoi ong cao thang dong nhi duoc that chat an ninh va khong chup anh
Đám cưới của cặp đôi sẽ được thắt chặt an ninh và không được ghi hình, chụp ảnh

Trong lễ cưới, trang phục của Đông Nhi sẽ do Lê Thanh Hòa và Chung Thanh Phong đảm nhận. Bộ váy đặc biệt nhất trong đám cưới được Chung Thanh Phong giữ bí mật đến phút chót, cả Ông Cao Thắng cũng không được thấy trước. Đông Nhi hy vọng trang phục này sẽ khiến Ông Cao Thắng xúc động và bất ngờ.

Trước khi tổ chức lễ cưới, Đông Nhi từng tâm sự cô ao ước được tổ chức lễ cưới trên bãi biển và cuối cùng Ông Cao Thắng quyết định chiều theo ý của Đông Nhi.

“Tôi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người có thể cùng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian. Mình vui nhưng mọi người sẽ vui hơn. Đó là điều quan trọng nhất", nữ ca sĩ tâm sự. Tôi đã hình dung lễ kết hôn của mình diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi. Sáng hôm sau, mọi người cùng nhau đi tham quan chắc sẽ vui lắm. Tâm trạng của tôi bây giờ rất nôn nao và mong chờ", Đông Nhi thổ lộ.

Tuấn Minh

dam cuoi ong cao thang dong nhi duoc that chat an ninh va khong chup anhBộ ảnh cưới lãng mạn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Úc
dam cuoi ong cao thang dong nhi duoc that chat an ninh va khong chup anhĐông Nhi - Ông Cao Thắng tổ chức lễ cưới 2 ngày tại Phú Quốc
dam cuoi ong cao thang dong nhi duoc that chat an ninh va khong chup anhĐông Nhi - Ông Cao Thắng tất bật chuẩn bị đám cưới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.