Đông Nhi - Ông Cao Thắng tổ chức lễ cưới 2 ngày tại Phú Quốc

13:37 | 18/10/2019

1,915 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo đó, Ông Cao Thắng - Đông Nhi sẽ đài thọ cho 500 khách mời ra resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc dự đám cưới trong hai ngày 9-10/11.

Mới đây, trên mạng xã hội vợ chồng ca sĩ Lý Hải đã đăng tải hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng lời chia sẻ: "Lần đầu tiên đi ăn cưới tới hai ngày và cũng lần đầu tiên chỉ còn một tuần bấm máy Lật Mặt 5 mà cả nhà quyết định nghỉ hết đi chơi. Cô dâu, chú rể “chịu chơi”, thì khách mời sẵn sàng quẩy thôi. Chúc mừng đôi bạn trẻ đáng yêu."

dong nhi ong cao thang to chuc le cuoi 2 ngay tai phu quoc
Thiệp cưới của cặp đôi được vợ chồng Lý Hải chia sẻ

Theo thông tin trên thiệp, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức tại resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc trong hai ngày 9-10/11. Ngoài ra, Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng "chịu chơi" khi đài thọ toàn bộ nơi ở và vé máy bay cho 500 khách mời tham dự tiệc cưới.

Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 9/11 và các khách mời dự tiệc sẽ mặc đồ chủ đạo màu đen, trắng và kem. Trước đó, cặp đôi cũng chia sẻ bộ ảnh cưới đầy lãng mạn do NTK Chung Thanh Phong thực hiện trên mạng xã hội. Sắp tới, cả hai sẽ hé lộ tiếp bộ ảnh được thực hiện tại Úc trong chuyến đi vừa qua.

dong nhi ong cao thang to chuc le cuoi 2 ngay tai phu quoc
Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức 2 ngày tại Phú Quốc

Ông Cao Thắng và Đông Nhi được xem là cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt hiện nay. Cặp đôi đã có khoảng thời gian 10 năm yêu nhau và chính thức công khai lễ cưới vào đúng dịp sinh nhật của ca sĩ Đông Nhi - ngày 13/10.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Ông Cao Thắng đã rút lui khỏi sân khấu và thành lập công ty giải trí để đứng sau hậu trường phát triển sự nghiệp cho Đông Nhi. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc và đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Minh Anh

dong nhi ong cao thang to chuc le cuoi 2 ngay tai phu quocĐông Nhi tiết lộ ngày cưới chính thức cùng Ông Cao Thắng
dong nhi ong cao thang to chuc le cuoi 2 ngay tai phu quocĐông Nhi - Ông Cao Thắng tất bật chuẩn bị đám cưới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.