Đà Nẵng: Phát hiện toa thuốc tây trong vụ bố nguy kịch, mẹ và con tử vong

12:20 | 17/09/2018

808 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khám nghiệm căn phòng mà vợ chồng anh V. lưu trú, lực lượng chức năng phát hiện một toa thuốc tây, dùng điều trị tiêu chảy.
da nang phat hien toa thuoc tay vu bo nguy kich me va con tu vong Đà Nẵng: Thông tin chính thức vụ bố nguy kịch, mẹ và con tử vong

Liên quan đến vụ bố nguy kịch, vợ và con tử vong tại một khách sạn ở Đà Nẵng, Thượng tá Phan Minh Mẫn - Trưởng Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho hay, anh Đ.N.V. (29 tuổi) và vợ là V.T.N.M (27 tuổi), cùng con trai sinh năm 2014 đi chung với một đoàn khách du lịch gồm 10 gia đình đến từ quận 4 (TP HCM).

Đoàn khách này lưu trú tại một khách sạn ở đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Ngày 15/9, đoàn khách đi tham quan ở TP Hội An (Quảng Nam). Hiện chưa rõ, gia đình này có tách đoàn đi chơi riêng hay không?

da nang phat hien toa thuoc tay vu bo nguy kich me va con tu vong
Bệnh viện Đà Nẵng nơi anh V. đang cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và phát hiện một toa thuốc tây trong phòng của vợ chồng anh V.

Toa thuốc tây được mua vào sáng 16/9, tại một nhà thuốc ở quận Sơn Trà gồm thuốc Motilium và Flagyl. Các loại thuốc này dùng điều trị tiêu chảy.

Đến thời điểm hiện tại, chưa có kết luận về nguyên nhân dẫn đến việc chị V.T.N.M cùng con trai tử vong. Cơ quan công an chưa xác định được địa điểm hay quán ăn mà gia đình này ghé thăm trước khi xảy ra sự việc.

"TP Đà Nẵng đã họp và xác định nhiệm vụ đầu tiên là phải cứu bằng được người chồng. Vì người này là nhân chứng duy nhất khi vụ việc xảy ra, nhằm xác định nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân" - ông Mẫn nói.

Như đã đưa tin, khoảng 8h ngày 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong một gia đình với tình trạng hết sức nguy kịch. Trong đó, cháu bé đã ngưng tim, ngưng thở và tử vong. Người mẹ tử vong sau 2 giờ hồi sức tích cực. Người bố sau đó xuất hiện tình trạng choáng và đã được chuyển sang cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho hay, các bác sĩ đang tiến hành hội chẩn trường hợp của anh V. và sẽ sớm đưa ra kết luận.

X.Hinh (T/H)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc