Đà Nẵng: Thông tin chính thức vụ bố nguy kịch, mẹ và con tử vong

08:39 | 17/09/2018

1,359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối 16/9, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng phát đi thông cáo báo chí về vụ 3 người trong một gia đình du khách thương vong nghi ngộ độc trên địa bàn.  
da nang chua xac dinh duoc 3 du khach thuong vong la do ngo docĐi du lịch ở Đà Nẵng, chồng nguy kịch, vợ con tử vong nghi ngộ độc
da nang chua xac dinh duoc 3 du khach thuong vong la do ngo docLại thêm 3 mẹ con bị ngộ độc do ăn nấm rừng
da nang chua xac dinh duoc 3 du khach thuong vong la do ngo doc19 học viên ở Hà Nội nhập viện sau bữa ăn tối

Cụ thể, hồi 8h ngày 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An, gồm: người bố sinh năm 1989, người mẹ sinh năm 1990 và con trai sinh năm 2014.

Thời điểm này, cháu bé trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Mặc dù bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu bé đã tử vong.

Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh. Sau 2 giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ không qua khỏi.

da nang chua xac dinh duoc 3 du khach thuong vong la do ngo doc
Người bố vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Tình trạng bệnh lý y hệt cũng xuất hiện đối với người bố. Nhận định tình trạng bệnh còn diễn biến phức tạp, Bệnh viện Hoàn Mỹ đã chuyển ngay bệnh nhân sang Bệnh viện Đà Nẵng. Đến thời điểm hiện tại, bệnh nhân vẫn đang được tích cực điều trị.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân; hỗ trợ trước mắt mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng; toàn bộ kinh phí điều trị của gia đình nạn nhân sẽ do TP hỗ trợ.

Cùng với đó, lãnh đạo TP Đà Nẵng cũng chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tập trung chăm sóc y tế, tiếp tục điều trị tích cực đối với người bố; đồng thời yêu cầu các cơ quan chức năng của TP tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về nghi vấn gia đình du khách này bị ngộ độc thực phẩm như chẩn đoán ban đầu từ phía bệnh viện.

Đăng Khoa