Cựu thành viên SS501 Park Jung Min sang Việt Nam đóng phim với Hari Won

12:31 | 20/02/2019

901 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ phim có tên “Oppa, phiền quá nha!” (Tên tiếng Anh: Such annoying oppa!), là dự án hợp tác giữa ê-kíp sản xuất Hàn Quốc và Việt Nam, do chính đạo diễn Hwang Kyung Sung chắp bút cùng biên kịch Kim Jeong Seon.

Trở lại với điện ảnh sau 2 năm kể từ “49 Ngày” phần 2, Hari Won cho biết cô rất háo hức với tác phẩm mới lần này, nhất là khi được làm việc chung với đội ngũ sản xuất đến từ đất nước mẹ đẻ Hàn Quốc.

Đặc biệt hơn khi bạn diễn lần này của Hari Won là một gương mặt vừa lạ mà cũng vừa quen - Park Jung Min. Từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc SS501, Park Jung Min là một gương mặt quen thuộc với thế hệ 8X, 9X. Do gắn bó với con đường ca hát nhiều hơn là đóng phim, thế nên “Oppa, Phiền quá nha!” hứa hẹn sẽ là một dấu ấn nổi bật của Park Jung Min khi anh đảm nhiệm vai nam chính, sánh đôi với Hari Won.

cuu thanh vien ss501 park jung min sang viet nam dong phim voi hari won
Hari Won và Park Jung Min

Được bấm máy từ tháng 11/2018, “Oppa, phiền quá nha!” được thực hiện những cảnh quay tại TP.HCM và Hàn Quốc, với những nhân sự trọng yếu đến từ xứ kim chi. Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước và là một dự án điện ảnh được đạo diễn Hwang Kyung Sung vô cùng tâm huyết.

“Tôi cảm nhận được sự yêu mến của khán giả Việt Nam với nền văn hóa Hàn Quốc. Tôi cũng muốn được thể hiện sự quan tâm của người Hàn Quốc đối với Việt Nam bằng cách kể một câu chuyện thật đáng yêu, lãng mạn và tất nhiên có cả những rắc rối tại đất nước xinh đẹp này. Đó là lý do vì sao "Oppa, phiền quá nha!" ra đời” – đạo diễn Hwang Kyung Sung chia sẻ.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, bên cạnh khả năng diễn xuất đã được khẳng định, nhân vật của Hari Won còn phải biết nói tiếng Hàn Quốc, thế nên giọng ca của “Anh cứ đi đi” chính là lựa chọn hợp lý nhất.

cuu thanh vien ss501 park jung min sang viet nam dong phim voi hari won
Park Jung Min từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc SS501
cuu thanh vien ss501 park jung min sang viet nam dong phim voi hari won
Giọng ca của “Anh cứ đi đi” là lựa chọn hợp lý nhất cho vai nữ chính trong phim

Bật mí về vai diễn của mình, Hari Won cho biết: “Vai diễn lần này của Hari Won khá đặc biệt vì phải nam tính hơn bình thường, đa phần thời lượng phải ăn nói lớn tiếng, hơi bỗ bã một chút và đặc biệt sẽ luôn đối đầu, khắc khẩu với Park Jung Min, thế nên Hari cực kì hào hứng, hy vọng khán giả sẽ đón nhận.”

Bên cạnh đó, vai diễn của Park Jung Min dù chưa được tiết lộ rõ nhưng hứa hẹn cũng sẽ rất đáng yêu và ấn tượng. Ngoài Hari Won và Park Jung Min, bộ phim "Oppa, phiền quá nha!" còn có sự tham gia của NSƯT Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Nam Thư, Anh Đức, Lãnh Thanh và Huỳnh Uyển Ân.

cuu thanh vien ss501 park jung min sang viet nam dong phim voi hari won
Các nhân vật khác trong phim

Bộ phim đang trong quá trình hậu kì, dự kiến sẽ khởi chiếu ngày 22/3 tới.

cuu thanh vien ss501 park jung min sang viet nam dong phim voi hari won Trấn Thành thừa nhận thua Tiến Đạt trước mặt Hari Won
cuu thanh vien ss501 park jung min sang viet nam dong phim voi hari won “Mr Cần Trô” khiến Hari Won bấn loạn vì quá thông minh
cuu thanh vien ss501 park jung min sang viet nam dong phim voi hari won Hari Won trở thành đại sứ nhân đạo của Hàn Quốc tại Việt Nam
cuu thanh vien ss501 park jung min sang viet nam dong phim voi hari won Hari Won giả tạo, 'bệnh ngôi sao'?!
cuu thanh vien ss501 park jung min sang viet nam dong phim voi hari won Hai lần được cầu hôn của Hari Won

An Nguyên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.