Công nhân mới đi làm đã tử vong do kẹp thang máy

14:20 | 02/05/2013

829 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Trong lúc vận chuyển hàng, anh Oai - công nhân của cơ sở sản xuất bulon - bị kẹp giữa thang máy dẫn tới tử vong tại chỗ.

Khoảng 8h30 ngày 2/5, một vụ tai nạn lao động thương tâm xảy ra tại cơ sở sản xuất và gia công bulon Lâm Hiệp ở số 138/3 Ngô Quyền (phường 5, quận 10) làm 1 người thiệt mạng.

Căn nhà cao 4 tầng là cơ sở sản xuất và gia công bulon.

Danh tính nạn nhân được xác định Hà Quốc Oai (17 tuổi, nguyên quán Quảng Đông, Trung Quốc). Thời điểm xảy ra vụ việc, anh Oai đang ở tầng 4 của tòa nhà để vận chuyển hàng hóa xuống tầng trệt. Lúc này, trong nhà xảy ra sự cố về điện, thang máy vận chuyển hàng dao động nên kẹp thân người nạn nhân với nền nhà.

Chị kế của nạn nhân cho biết: “Đứa em út chỉ mới làm ở đây được 4 ngày”.

Nghe tiếng tri hô, các công nhân khác vội chạy lên để giải cứu anh Oai nhưng bất thành. Nạn nhân được xác định đã tử vong.

Vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn, Công an quận 10 và cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường.

Lực lượng chức năng túc trực để đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Đến 12h30, thi thể nạn nhân được đưa ra bên ngoài trong tình trạng bị dập nửa người. Thông tin ban đầu, anh Oai là con trai út duy nhất trong gia đình có 5 người con và mới làm việc tại đây được 4 ngày.

Nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hưng Long