Công đoàn TKV: Chia sẻ khó khăn với công nhân địa chất

11:47 | 27/08/2019

660 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại tỉnh Tuyên Quang, Công đoàn TKV đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty CP Địa chất Việt Bắc, Xí nghiệp Địa chất 109. 

Công ty CP Địa chất Việt Bắc nói riêng và khối địa chất nói chung hiện nay vẫn đang gặp nhiều bất cập trong triển khai các dự án thăm dò, đặc biệt thủ tục cấp phép; điều kiện đi lại, làm việc, tuyển dụng lao động khó khăn, một số thời điểm người lao động thiếu việc làm, công nhân nghỉ việc.

cong doan tkv chia se kho khan voi cong nhan dia chat

Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân chụp ảnh lưu niệm cùng CBCNV Công ty Cổ phần Địa chất Việt Bắc

Trước tình hình đó, TKV đã có những giải pháp cụ thể, kịp thời nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Đồng thời lãnh đạo, công đoàn công ty tăng cường công tác tuyên truyền, động viên để ổn định sản xuất và tinh thần người lao động.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân đã chia sẻ những khó khăn, ghi nhận cố gắng nỗ lực vượt khó, tầm quan trọng của công tác địa chất và những kết quả đạt được của công ty trong thời gian qua; đồng thời chỉ đạo các ban chuyên môn Công đoàn TKV phối hợp với doanh nghiệp nắm bắt cụ thể tình hình đời sống, việc làm, thu nhập, điều kiện làm việc, đặc biệt công nhân lao động trực tiếp tại các tổ khoan để tổng hợp, báo cáo TKV tiếp tục có giải pháp phù hợp, giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất.

P.V