Cơ hội tiếp cận công nghệ thời đại số tại Vietnam Telefilm 2019

08:56 | 29/05/2019

165 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 6-8/6, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Sài Gòn (SECC), TP HCM, sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế về phim và công nghệ truyền hình (Vietnam Telefilm 2019), nhằm mở ra cơ hội kết nối giao thương và cập nhật các xu hướng mới của khoa học công nghệ về ngành sản xuất truyền hình.    

Triển lãm "Vietnam Telefilm 2019" do Công ty cổ phần Adpex tổ chức là sự kiện thường niên chuyên nghiệp, uy tín và duy nhất tại Việt Nam dành riêng cho các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quan tâm và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và công nghệ sản xuất, nội dung chương trình, bản quyền, xuất nhập khẩu phim ảnh và truyền hình.

co hoi tiep can cong nghe thoi dai so tai vietnam telefilm 2019
Triển lãm "Vietnam Telefilm 2018"

Theo Ban tổ chức, triển lãm năm nay với quy mô hơn 250 đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ có nền công nghiệp điện ảnh và truyền hình phát triển như Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Armenia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Philippines, Hồng Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Việt Nam… Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm tập trung vào lĩnh vực phát thanh, truyền hình, phim ảnh. Trong đó tiếp tục tập trung vào các lĩnh vực chính như phát triển chuyên kênh đặc sắc, đa dạng, trao đổi kịch bản, nội dung phát thanh truyền hình, tổ chức sản xuất, bản quyền với các kênh quốc tế và xuất nhập khẩu nội dung cũng như cơ hội quảng bá sản phẩm của các hãng thiết bị nổi tiếng thế giới, tạo điều kiện cho các đài phát thanh và truyền hình tại Việt Nam tiếp cận với công nghệ phát thanh và truyền hình hiện đại của thế giới.

Triển lãm "Vietnam Telefilm 2019" thu hút sự chú ý của không chỉ các đài phát thanh truyền hình, nhà sản xuất, nhà cung cấp trong lĩnh vực phim và công nghệ truyền hình trong nước và quốc tế, mà còn là điểm đến để các cá nhân, doanh nghiệp học hỏi và trải nghiệm các hệ thống ứng dụng sáng tạo truyền hình trên Internet, những thành tựu công nghệ đỉnh cao, những kênh chuyên biệt của truyền hình tương lai cho đến những kĩ xảo hậu kì tiên tiến nhất.

Đặc biệt, đón đầu xu hướng của thời đại số, của kỉ nguyên trí tuệ nhân tạo và sự lan tỏa của mạng xã hội, triển lãm Vietnam Telefilm tập trung vào lĩnh vực nội dung, trưng bày các nội dung, ý tưởng, format chương trình đặc sắc, nhằm mang lại những góc nhìn mới mẻ, sáng tạo cho các nhà làm phim, nhà sản xuất, các đài truyền hình để tối ưu sản phẩm hiện tại, đáp ứng thị hiếu của khán giả.

Không những thế, đến với triển lãm "Vietnam Telefilm 2019", các doanh nghiệp sẽ có cơ hội học hỏi, tiếp cận nền công nghệ phim bom tấn Hollywood, truyền hình 4.0. Cùng đó là cơ hội tìm hiểu về các công nghệ kĩ xảo quốc tế, cập nhật xu thế truyền hình “hot” nhất hiện nay, các thiết bị quay phim Robotic hiện đại cùng các dịch vụ tiền kì và hậu kì thú vị phía sau mỗi sản phẩm truyền hình. Lĩnh vực phát thanh truyền hình năm nay cũng trình làng nhiều thiết bị và công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu và xu hướng chuyển đổi số...

Bên cạnh đó, nhằm kết nối giao thương giữa các đơn vị tham dự triển lãm với các đơn vị tới tham quan triển lãm với mục đích tìm kiếm sản phẩm, làm đại lý, nhà phân phối, đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế, là cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp học hỏi về chuyên môn, cũng như tiếp cận hiệu quả các nhà đầu tư, các đối tác.

Nguyễn Hoan

co hoi tiep can cong nghe thoi dai so tai vietnam telefilm 2019Bước “chuyển mình” tạo hấp dẫn
co hoi tiep can cong nghe thoi dai so tai vietnam telefilm 2019Phim Việt hóa vẫn gây “sốt”
co hoi tiep can cong nghe thoi dai so tai vietnam telefilm 2019Phim truyền hình Việt: Muốn có khán giả, phải làm như họ!
co hoi tiep can cong nghe thoi dai so tai vietnam telefilm 2019Đi tìm sự “bình đẳng” cho phim truyền hình và điện ảnh

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps