Chuyện mưa tháng Sáu

16:06 | 06/06/2012

1,930 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau album "Quân Cartoon is coming to town" được tung ra vào dịp Noel 2010, Trung Quân Top 8 Vietnam Idol 2010 tiếp tục cho ra đời Single "Chuyện mưa".

Ra mắt đúng vào tháng Sáu, khi mà những cơn mưa đang ào ạt ùa về. ”Chuyện mưa” là câu chuyện tình yêu tuổi trẻ nhiều tâm trạng của một chàng trai khi nhớ về những kỉ niệm cũ với người bạn gái của mình được thể hiện thông qua hình tượng những giọt mưa.

Những giọt mưa rơi nói lên tâm trạng nhớ thương về một kỷ niệm

Viết nên những cảm xúc ở độ tuổi đôi mươi, người sáng tác ca khúc – Hà Nguyên đã chạm được vào những tình cảm thực tế của các bạn trẻ, chính vì thế “Chuyện mưa” đã dần trở thành bản hit riêng của Trung Quân.

Ngay trong liveshow “Giấc mơ tôi Unitour” của Uyên Linh, rất nhiều bạn sinh viên đã thuộc và hát theo ca khúc này.

Ban đầu, Trung Quân thu âm bài này chỉ định thu để làm demo cho nhạc sĩ Lê Hà Nguyên, nhưng khi đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân, nhận được sự ủng hộ của mọi người nên Trung Quân đã quyết định thực hiện thu âm lại và biến nó trở thành single của mình.

Mặc dù MV Chuyện mưa đã thực hiện từ lâu nhưng phải chờ đến mùa mưa mới ra mắt khán giả như ý đồ của cả ekip thực hiện. Và ngày 4/6 vừa qua Quân cũng đã trình diễn ca khúc này trên sân khấu Bài hát yêu thích và nhận được nhiều sự ủng hộ của hội đồng nghệ thuật lẫn khán giả bình chọn.
Single gồm 4 phiên bản, Original, Acoustic, RnB và 1 phiên bản Rainy Mood version với tiếng mưa xuyên suốt bài hát cùng 1 Video clip.

Single Chuyện mưa là một món quà Quân gửi đến những người đã ủng hộ Trung Quân, và là một ca khúc lãng mạn dành tặng những đôi lứa đang yêu trong mùa mưa này.

Dù không được giải trong Vietnam Idol, nhưng Trung Quân để lại trong lòng khán giả những khoảnh khắc đẹp

“Chuyện mưa” là một ca khúc của tác giả trẻ Lê Hà Nguyên. Kết hợp với Trung Quân trong Single, “Chuyện mưa” thực sự đã đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người nghe, ở lối tư duy âm nhạc của người nhạc sĩ trẻ cũng như sự thể hiện đầy tinh tế của Trung Quân.

Xem MV "Chuyện mưa” của Trung Quân:

Nguyễn Hiển