Chuyện có thật: Giữ lửa hôn nhân bằng cách… ngoại tình

09:46 | 10/01/2016

3,645 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bạn có tin đây là chuyện có thật và còn được công khai chia sẻ từ chính một cặp vợ chồng...
chuyen co that giu lua hon nhan bang cach ngoai tinh Sự khác nhau khi đàn ông và đàn bà "chém gió" về sex
chuyen co that giu lua hon nhan bang cach ngoai tinh Căn nguyên của thói thích sex "vụng trộm"

Một đôi vợ chồng người Anh vừa có chia sẻ gây sốc và nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận về việc giữ hạnh phúc bằng cách… ngoại tình.

Ông Tony Williams (59 tuổi) và bà Debbie Dowsett (43tuổi) đã sống với nhau hơn 20 năm. Bí quyết giữ lửa hôn nhân của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng, đó là ngoại tình.

chuyen co that giu lua hon nhan bang cach ngoai tinh
Ông Tony Williams và bà Debbie Dowsett 

Ông Tony và bà Debbie cho biết họ đã có quan hệ ngoài luồng, “cắm sừng” người bạn đời của mình trên dưới 20 lần. Tổng cộng 4 năm, cặp đôi này đã ngủ với những 30 người. Ông Tony tiết lộ có 2 tình nhân và bà Debbie có 4 bạn trai khác.

Ông bà cho biết nhiều người chỉ trích lối sống trụy lạc và đi ngược với những chuẩn mực đạo đức.

Tuy nhiên ông bà lại cho rằng những người chỉ trích mình là những người không có cuộc sống hôn nhân viên mãn, rằng họ giả tạo. Tuy ngoại tình nhưng cặp vợ chồng này cho biết họ luôn tôn trọng nhau, trên nguyên tắc “trung thành và thông cảm cho nhau”.

Từ câu chuyện “giữ lửa hôn nhân bằng cách… ngoại tình”, nhìn vào đời sống thực tế của chúng ta hiện nay, có thể thấy ngoại tình giờ khá phổ biến.

Tất nhiên không ai ủng hộ hay cổ súy cho việc ngoại tình cả. Nhưng ở một góc độ nào đó, ngoại tình vẫn đang song song, “sống chung”, hoặc ngầm, hoặc công khai với đời sống vợ chồng.

“Chẳng ai nắm tay ai từ sớm tới tối”, cũng như “yêu nhau như thuở ban đầu” hay “chung thủy một vợ một chồng tới tận đầu bạc răng long” được cả. Nói thẳng ra, đây chỉ là những lời sáo rỗng, giả dối và không có thực mà thôi. Nếu có chắc chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Trong bất cứ mối quan hệ nào, đặc biệt là quan hệ vợ chồng, mâu thuẫn, sứt mẻ trong cuộc sống hàng ngày là điều không bao giờ tránh được. Và khi một trong hai mệt mỏi, họ luôn có nhu cầu tìm kiếm sự chia sẻ, niềm vui từ bên ngoài. Chỉ khác nhau là, họ kín đáo hay ngang nhiên làm việc đó.

chuyen co that giu lua hon nhan bang cach ngoai tinh
Ảnh minh họa

Nhiều người Việt hay gọi cách sống thoáng là “tây quá”. Nếu so với trường hợp của cặp vợ chồng người Anh thì đúng là rất tây. Nhưng có những ranh giới mong manh, đó là khi người ta đi quá giới hạn trong mối quan hệ ngoài luồng ấy, thì “giữ lửa” hôn nhân lại thành “đốt nhà”.

Không phải ai cũng làm được như cặp vợ chồng người Anh, bởi họ vẫn hạnh phúc, vẫn bên nhau sau rất nhiều mối quan hệ ngoài luồng mà cả hai cùng biết, nên họ mới công khai chia sẻ cách sống đó của mình.

Còn có lẽ với không ít người, họ cân bằng cuộc sống, cân bằng bản thân mình với những mối quan hệ kín đáo bên ngoài, đó cũng có thể được gọi là “ngoại tình để giữ lửa” và tất nhiên là không thể công khai như cặp vợ chồng người Anh kia được.

Chuyện gì cũng có hai mặt của nó, quan trọng là người trong cuộc ứng xử ra sao, giữ gìn được thế nào. Như cặp vợ chồng người Anh đó là “trung thành và cảm thông”.

chuyen co that giu lua hon nhan bang cach ngoai tinh

Bóc mẽ những câu tán gái kinh điển của đàn ông có vợ

Đàn ông có vợ vốn là những người có đầy kinh nghiệm tình trường. Vì vậy mà họ chẳng khó khăn gì để có thể tán đổ một cô gái ngây thơ.

chuyen co that giu lua hon nhan bang cach ngoai tinh

Cắm 1 sừng… cắm thêm 10 sừng cũng không thấy tội lỗi

Đã “vượt rào” một lần, người ta chẳng còn cái cảm giác lo sợ, áy náy và thấy tội lỗi nữa…

chuyen co that giu lua hon nhan bang cach ngoai tinh

Bắt được chồng ngoại tình - bạn có làm được những việc sau?

Nghĩ và nói đều hay nhưng khi thực sự chuyện đó xảy đến với bạn, bạn sẽ ứng xử và có những hành động như thế nào? Làm sao để mình vẫn ở thế trên cặp đôi kia.

chuyen co that giu lua hon nhan bang cach ngoai tinh

Tiết lộ choáng váng về sở thích sex của đàn ông

Chị em có thể cho rằng những sở thích tình dục ở đàn ông được kể dưới đây là xấu xa, nhưng sự thật vẫn là sự thật, đàn ông là vậy.

chuyen co that giu lua hon nhan bang cach ngoai tinh

Muôn kiểu ngoại tình công sở thời… công nghệ

Chưa bao giờ, chuyện ngoại tình lại trở nên dễ dàng với những cuộc tình "ngoại tuyến" đầy háo hức, mạo hiểm và nguy hiểm như lúc này. 

chuyen co that giu lua hon nhan bang cach ngoai tinh

​Đàn ông ăn tạp - chê nhưng vẫn... lên giường

Tất nhiên không thể là tất cả nhưng có một bộ phận các “con sâu" đã làm tệ hại hình ảnh của giới mày râu. Và họ còn bị gắn với tên “động vật cao cấp ăn tạp”.

Minh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.