​Đàn ông ăn tạp - chê nhưng vẫn... lên giường

09:45 | 12/12/2015

5,791 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tất nhiên không thể là tất cả nhưng có một bộ phận các “con sâu" đã làm tệ hại hình ảnh của giới mày râu. Và họ còn bị gắn với tên “động vật cao cấp ăn tạp”.

Đọc tiêu đề bài viết thì nghĩ chúng ta đang quá nặng nề chỉ trích giới mày râu nhưng quả thật có không ít câu chuyện trong các gia đình và các cặp đôi yêu nhau khiến hình ảnh đàn ông xấu tệ hại. Bởi thực tế là có không ít các anh chồng, anh người yêu để dục vọng cao hơn cả nhân cách và sẵn sàng đạp đổ đi hạnh phúc đang có.

Điều nực cười ở đây là những anh đàn ông này lại chu choa lên, chê bai những em đang có nguy cơ là người thứ 3 là: cave, là gái… nhưng ngay sau đó lại lên giường với gái và cave.

Họ sẵn sàng dùng mọi ngôn từ khiếm nhã rồi chê bai không tiếc lời người phụ nữ kia để cho bạn gái, vợ mình yên tâm rằng: Anh chê nó xấu, nó là gái đấy, rồi nó “tã” rồi, anh không thèm đâu... Thế nhưng có biết bao câu chuyện nực cười và thật bẽ bàng khi vỡ lở. Những người vợ, bạn gái bẽ bàng và tất nhiên là đau khổ khi phát hiện chồng mình, bạn trai mình lại phản bội một cách trắng trợn như vậy. Bởi mới hôm qua họ đã có phần an tâm khi thấy người đàn ông của mình có vẻ như không có cảm tình với “mối nguy” kia. Nhưng thực tế lại không phải thế.

dan ong an tap vua che da ngu
Ảnh minh họa

Nói về những cô gái sắp trở thành "người thứ ba" và bị chê bai kia, cũng không hẳn là tất cả họ đều sẵn sàng chèo kéo, gạ gẫm người đàn ông đã có "chốn" kia lên giường với mình, nhưng đúng là phải tới 80% những cô gái này có tính lả lơi, thích giành giật người đàn ông không phải là của mình. Thậm chí họ đúng là gái thật, đúng là lang chạ, có thể lên giường với bất cứ người đàn ông nào. Thế nhưng vì bản chất hám của lạ, ăn tạp, những người đàn ông dù câu trước hay hôm trước nói xấu, chê bôi nhưng hôm sau đã “đầu gối tay ấp” cái món lạ ấy.

Nói về những người đàn ông “vừa ăn cướp vừa la làng”, phản bội, ngoại tình đã là một cái tội khó tha thứ mà họ còn dối trá trắng trợn thì càng khó chấp nhận hơn.

Thế mới thấy gọi đàn ông là động vật ăn tạp không phải ngoa ngoắt gì. Ăn tạp chả phải là cái gì cũng ăn được hay sao. Những cái mà người ta chê, người ta coi thường, khinh bỉ nhưng những anh đàn ông này vẫn “xơi” tất. 

Vẫn biết không phải tất cả, nhưng đàn ông vốn thường bị dục vọng che lấp mà “nhắm mắt khua chân” rồi sẵn sàng ngả lòng, lên giường với những đối tượng mà chính miệng mình vừa chê bai không tiếc lời. Nực cười và bẽ bàng mới là ở đấy!

Minh Anh