Chuyến bay miễn phí hỗ trợ người lao động về quê đón Tết

12:06 | 22/01/2024

114 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhằm chia sẻ với người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức chuyến bay miễn phí, giúp họ đoàn viên bên gia đình.
Chuyến bay miễn phí hỗ trợ người lao động về quê đón Tết
Người lao động trên Chuyến Bay Ước Mơ - Hành Trình Đoàn Viên của Vietnam Airlines năm 2023

Chuyến bay yêu thương, nối liền hai miền Tổ quốc sẽ đưa những người lao động ở các tỉnh, thành phố phía nam ra bắc đón Tết. Hoạt động này nằm trong chương trình Chuyến Bay Ước Mơ - Hành Trình Đoàn Viên 2024 do Vietnam Airlines phối hợp tổ chức cùng các tỉnh, thành phố và doanh nghiệp.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ chở miễn phí người lao động trên chuyến bay mang số hiệu VN218, khởi hành từ TP Hồ Chí Minh đến Hà Nội vào ngày 29/1. Không chỉ dừng lại ở đó, Vietnam Airlines đồng thời bố trí xe ô tô từ sân bay Nội Bài đến các bến trung chuyển, nhằm hỗ trợ người lao động về đến quê nhà ở các địa phương nhanh nhất.

Đặc biệt, hãng còn phối hợp với các đối tác dành tặng nhiều món quà Tết ý nghĩa đến mỗi người lao động, với niềm hy vọng họ sẽ đón một cái Tết thật ấm áp và trọn vẹn.

Sau Tết Nguyên đán, hãng sẽ tiếp tục bố trí các chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Vân Đồn đến Thành phố Hồ Chí Minh để đưa người lao động trở lại tiếp tục làm việc, ổn định cuộc sống.

Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Đặng Anh Tuấn cho biết: “Đây là chương trình thường niên nhằm chung tay hỗ trợ người lao động có được cái Tết sum vầy, ấm áp và là một hoạt động trong chiến dịch Hành trình yêu thương - Flights of Love mà Vietnam Airlines đã triển khai từ nhiều năm qua. Các chuyến bay không chỉ là hành trình giữa các điểm đến, mà còn kết nối tình cảm và tạo nên trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn cho hành khách. Qua đó, chúng tôi mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn, những hành động đẹp tới cộng đồng, xã hội”.

Danh sách người lao động được hỗ trợ do các tỉnh, thành phố đề nghị. Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng dành tặng vé máy bay miễn phí cho người lao động đăng ký thành công sớm nhất qua email và fanpage Vietnam Airlines.

N.H

Thủ tướng: Bảo đảm mọi người dân, người lao động đều có Tết, không để ai bị bỏ lại phía sauThủ tướng: Bảo đảm mọi người dân, người lao động đều có Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau
Người lao động được nhận những khoản tiền nào dịp Tết Âm lịch?Người lao động được nhận những khoản tiền nào dịp Tết Âm lịch?
[PetroTimesTV] [PetroTimesTV] "Xuân nghĩa tình Dầu khí, Tết ấm áp sẻ chia" đến với người lao động Dầu khí tại Hải Phòng
Chợ Tết Công đoàn 2024: Mang Xuân ấm áp đến người lao độngChợ Tết Công đoàn 2024: Mang Xuân ấm áp đến người lao động

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan