Chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" đổi format sau 13 năm phát sóng

07:24 | 21/12/2019

1,225 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MC Hoàng Linh cho biết chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" sẽ được thay đổi tên cùng với một format hoàn toàn mới sau 13 năm phát sóng.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc về chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Cô viết: "13 năm một cuộc tình. Khi tôi 21 và cả bây giờ, khi tôi 34, tình yêu, niềm háo hức của tôi vẫn vẹn nguyên mỗi khi tôi mặc áo lính. Có những thứ sẽ mãi ở trong tim dù thời gian có trôi qua bao nhiêu năm nữa dù cái tên "Chúng tôi là chiến sĩ" không còn tồn tại. Cảm ơn đồng đội tôi, những người đã bên tôi, cho tôi cả một thanh xuân rực rỡ."

chuong trinh chung toi la chien si dung lai 13 nam phat song
MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh là người gắn bó nhiều năm với chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ"

MC Hoàng Linh cũng cho biết thêm, 20h tối 20/12/2019 trên VTV3 sẽ diễn ra đêm Gala "Chúng tôi là chiến sĩ năm thứ 13" ôn lại những kỷ niệm không thể nào quên của ê-kíp chương trình. Sau đó chương trình sẽ được "thay máu" hoàn toàn, cụ thể tên chương trình sẽ được đổi thành "Chiến sĩ 2020" với format hoàn toàn mới. Mỗi số phát sóng kéo dài 45 phút với hai phần chính là giao lưu và gameshow (Chân dung chiến sĩ, Chiến sĩ thép và Chúng tôi nói về chúng tôi). Đặc biệt, ở phần gameshow sẽ có sự tham gia của một nam nghệ sĩ có thể lực tốt.

Chương trình "Chiến sĩ 2020" vẫn là chủ đề về những người lính, sẽ lên sóng vào ngày 3/1/2020. Hoàng Linh và Đức Bảo vẫn là hai người cầm trịch chương trình.

chuong trinh chung toi la chien si dung lai 13 nam phat song
MC Hoàng Linh cho biết chương trình "Chiến sĩ 2020" sẽ được lên sóng trong thời gian tới

Chúng tôi là chiến sĩ” là chương trình của Đài truyền hình Việt Nam nhằm phục vụ và nâng cao đời sống tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ đang làm việc và công tác tại Quân đội nhân dân Việt Nam ở khắp mọi miền Tổ quốc. Chương trình được lên sóng số đầu tiên vào tháng 9/2006, nhân dịp kỷ niệm 36 năm thành lập Đài Truyền hình Việt Nam.

Qua 13 năm tồn tại, chương trình đã tạo ra một hành trình với gần 4000 ngày đến với cán bộ, chiến sĩ trên mọi miền tổ quốc. Dẫn dắt chương trình trong suốt 13 năm qua gồm: MC Lại Văn Sâm, MC Hoàng Linh, MC Minh Hà, MC Trần Quang Minh, MC Đức Bảo và MC Đặng Quốc Duy.

Hiểu Minh

chuong trinh chung toi la chien si dung lai 13 nam phat songMC Hoàng Linh bức xúc vì nhiều người "xin link" clip nóng
chuong trinh chung toi la chien si dung lai 13 nam phat songSao Việt 14/11: MC của “Chúng tôi là chiến sĩ” chia tay chồng sắp cưới?