Chung kết Euro 2020: Wembley trước giờ G

18:13 | 11/07/2021

1,391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau kết quả đạt được vừa qua ở 2 lượt trận bán kết, cả 2 đội tuyển Anh, Ý sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của Euro 2020 trên sân Wembley (Thủ đô London Anh). Đây là trận chung kết thứ 16 được tổ chức tại một trong những sân vận động lâu đời nhất thế giới.
Chung kết Euro 2020: Wembley trước giờ G giữa Anh vs Ý
Người hâm mộ tuyển bóng đá Anh

Hòa mình vào những trận cầu lôi cuốn hàng triệu con tim ăn, ngủ cùng bóng đá cùng hàng chục trận đấu đầy bất ngờ và sôi động, Euro 2020 cũng sắp về đích. Người hâm mộ môn thể thao vua trên toàn thế giới nói chung và châu Âu nói riêng, đang chuẩn bị chào đón và chứng kiến trận đấu cuối cùng, màn so tài đỉnh cao tuyển Anh với tuyển Ý tại Euro2020.

Trận chung kết Euro 2020 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 12/7/2021 theo giờ Việt Nam tại sân vận động Wembley (London) để tìm ra nhà tân vô địch châu Âu lần thứ 16 này.

Chung kết Euro 2020: Wembley trước giờ G giữa Anh vs Ý
Sân vận động Wembley(London, Anh)

Người hâm mộ, cổ động viên cổ vũ cuồng nhiệt dành cho tuyển Anh, Ý, trước khi trận chung kết sắp diễn ra. Giới báo chí, truyền thông liên tục theo dõi, đưa tin chi tiết từng bước chuẩn bị ra sân của cả 2 đội.Tất cả hòa mình vào trong bầu không khí náo nhiệt trước giờ bóng lăn, đón chờ trận chung kết Euro 2020 chuẩn bị diễn ra tràn ngập khắp đường phố London (Anh), mọi người dễ dàng bắt gặp những hình cờ đại diện của 2 đội tuyển hiện diện khắp nơi, tạo nên bầu không khí của ngày hội bóng đá thực sự lớn nhất châu Âu này.

Chung kết Euro 2020: Wembley trước giờ G giữa Anh vs Ý
Người hâm mộ Anh

Ở trận chung kết Euro 2020 lần này vì lý do anh toàn về dịch bệnh đã và đang có diễn biến phức tạp, do vậy Sân Wembley chỉ được phép chứa tối đa khoảng 60.000 chỗ ngồi theo yêu cầu của giới chức nước chủ nhà. Tuy vậy nơi đây hứa hẹn sẽ là trận chung kết bùng nổ hơn bao giờ hết, với tất cả khát khao mong chờ đội nhà chiến thắng trong hàng triệu con tim người hâm mộ Anh cũng như Ý với tâm trạng hồi hộp đón chờ kết quả sau cùng.

Chung kết Euro 2020: Wembley trước giờ G giữa Anh vs Ý
Người hâm mộ tuyển bóng đá Ý

Tất cả diễn biến nóng bỏng giữa Ý với lối đá phóng khoáng thanh thoát điệu nghệ, Anh với lối chơi phòng thủ phản công, preesing tầm cao, cẩn trọng và 1 chút gì đó thực dụng. Có thể thấy đây là trận cầu hứa hẹn đầy hấp dẫn, khi đó mọi diễn biến lôi cuốn của trận đấu phụ thuộc và lối chơi giữa 2 đội sẽ được phô diễn ngay trên sân Wembley(london, Anh).

Đội hình kiến rea sân trong trận Anh vs Ý

Đội tuyển Anh.

Chung kết Euro 2020: Wembley trước giờ G giữa Anh vs Ý
Đội tuyển bóng đá Anh

HLV Trưởng: Gareth Southgate - đội hình xuất phát: 4-3-2-1

Cầu thủ: Hary kane, Raheem Sterling, Mason mount, Jonh Stones, Kele Walker, Bukayo Saka, Declan Rice, Kalvin Phillips, Luke shaw, Harry Maguire, Jordan Pickford.

Đội tuyển Ý.

Chung kết Euro 2020: Wembley trước giờ G giữa Anh vs Ý
Đội tuyển bóng đá Ý

HLV Trưởng: Roberto Mancini - đội hình xuất phát: 4-3-3

Cầu thủ: Lorenzo Insigne, Ciro Immobile, Marco Verratti, Federico Chiesa, Jorginho, Nicolò Barella, Emerson, Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci , Giovanni Di Lorenzo, Gianluigi Donnarumma.

Như vậy UEFA đã có quyết định phân công trọng tài người Hà Lan, ông Bjorn Kuipers sẽ cầm còi bắt chính trận chung kết giữa Anh và Ý trên sân Wembley vào 2 giờ rạng sáng ngày 12/7/2021 theo giờ Việt Nam.

Chung kết Euro 2020: Wembley trước giờ G giữa Anh vs Ý
Cđv đội chủ nhà Anh
Chung kết Euro 2020: Wembley trước giờ G giữa Anh vs Ý
Cđv đội khách Ý

Và chỉ còn vài giờ nữa chặng đường Euro 2020 đã bước vào giai đọan kết thúc, có lẽ vì điều này mà cổ động viên, người hâm mộ luôn háo hức đón chờ trận chung kết Euro 2020 trong gần 1 tháng qua. Như vậy xuyên suốt quá trình diễn ra các trận đấu để tìm ngôi vương mới của khu vực Châu Âu 2020 thì cuộc chơi đã đến hồi kết thúc, phải tạm khép lại trong lòng người hâm mộ trên toàn thế giới, với biết bao cảm xúc vui buồn cũng như một chút gì đó nuối tiếc.

Trận chung kết Euro 2020 giữa tuyển Anh vs tuyển Ý sẽ được diễn ra vào 2 giờ rạng sáng ngày 12/7/2021 trên sân Wembley(Anh). Được trực tiếp trên VTV3, VTV9, và ứng dụng truyền hình trực tuyên VTVgo. Mời quý độc giả đón xem.

Phạm Tuân