Chris Stapleton giành Grammy Album nhạc đồng quê hay nhất

09:47 | 16/02/2016

345 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Traveller" của Chris Stapleton đã giành Grammy 2016 thể loại "Album nhạc đồng quê".  Album này hiện bán được 800.000 bản tại Mỹ và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200.

Trước đó, Kendrick Lamar được xướng tên đầu tiên với giải thưởng "Album nhạc Rap hay nhất" dành cho To Pimp A Butterfly. Album To Pimp A Butterfly phát hành tháng 3/2015, kèm theo ca khúc hit Alright. Năm nay, rapper Kendrick Lamar gây ấn tượng khi dẫn đầu với 11 đề cử. Ca sĩ 28 tuổi cạnh tranh với Taylor Swift ở đề cử "Album của năm" và "Ca khúc của năm".

chris stapleton gianh grammy album nhac dong que hay nhat
Chris Stapleton giành Grammy Album nhạc đồng quê hay nhất

Giải thưởng thứ hai được xướng tên trong đêm trao giải là "Album nhạc đồng quê xuất sắc". Lên sân khấu nhận giải thưởng, Chris Stapleton gửi lời cảm ơn ban nhạc, ê-kíp và Taylor Swift vì đã đóng góp cho thành công của anh. Album này hiện bán được 800.000 bản tại Mỹ và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200.

Ngay sau đó, sân khấu trải qua nhiều cung bậc từ lắng đọng tới sôi động qua phần trình diễn kết hợp của nhiều ca sĩ gồm Demi Lovato, Luke Bryan, Meghan Trainor... Đây được xem là màn trình diễn vinh danh của các nghệ sĩ đương đại dành cho các biểu tượng âm nhạc với những ca khúc nổi danh.

Chương trình mở màn với tiết mục Out of the Woods của Taylor Swift. Nữ ca sĩ diện bộ jumpsuit đen xẻ lưng và xuyên thấu hai bên hông gợi cảm.

Tiếp nối chương trình, The Weeknd khiến những nghệ sĩ có mặt tại khán phòng đứng dậy vỗ tay sau màn biểu diễn ca khúc In The Night. Ca khúc này được phát hành vào tháng 11/2015, nằm trong album thứ hai của The Weeknd mang tên Beauty Behind the Madness.

Hai ca sĩ Sam Hunt và Carrie Underwood lại khiến không gian khán phòng trầm lắng hơn khi thể hiện màn song ca Heartbeat.

Rihanna được sắp xếp biểu diễn trong chương trình nhưng cô hủy bỏ vào phút cuối vì viêm thanh quản.

Tùng Dương