Ca khúc của năm tại Grammy 2016 về tay Ed Sheeran

10:07 | 16/02/2016

346 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh Grammy đang diễn ra tại Los Angeles, Mỹ, (8h ngày 16/2 giờ Việt Nam) với sự góp mặt của những nhà sản xuất, ca sĩ và nhạc sĩ hàng đầu thế giới.

"Thinking Out Loud" của Ed Sheeran đã xuất sắc giành giải Ca khúc của năm tại lễ trao giải Grammy lần thứ 58 khi vượt qua nhiều cái tên rất nổi tiếng khác như "Alright" của Kendrick Lamar, "Blank Space" của Taylor Swift, "Girl Crush" của Little Big Town, "See You Again" của Wiz Khalifa và Charlie Puth.

ca khuc cua nam tai grammy 2016 ve tay ed sheeran
Ed Sheeran biểu diễn tại Grammy 2016

"Ed" Sheeran là một trong những cái tên trẻ nổi tiếng của làng nhạc thế giới. Anh có cả khả năng sáng tác và ca hát. Ed bỏ học khi mới 16 tuổi và chuyển tới sống tại London, Anh để theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ.

Sau khi ký hợp đồng với công ty ghi âm Asylum và trình làng album đầu tay vào năm 2011, Ed bất ngờ trở nên nổi tiếng với 6 đĩa đơn bạch kim trong bảng xếp hạng của Anh. Nhưng năm 2012 mới thực sự là năm thăng hoa của Ed khi tên của anh được biết tới khắp mọi nơi trên thế giới.

Năm 2014, cái tên Ed đã rất "hot" tại Anh và Mỹ. Năm 2015, anh nhận được đề cử Album của năm, và Ca khúc của năm tại Grammy lần thứ 58 và đây được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp chàng ca sĩ 25 tuổi. Ed đã giành giải Ca khúc của năm.

Đứng trên sân khấu Grammy lần thứ 58 để nhận giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp, "Ed" Sheeran đã gửi lời cảm ơn tới gia đình vì đã là chỗ dựa để anh yên tâm phát triển sự nghiệp. Anh cũng không quên bày tỏ sự biết ơn với khán giả, đồng nghiệp.

Bài hát của năm:

https://www.youtube.com/watch?v=vPdDVvrAlfk

Tùng Dương