Chặng 2 cuộc đua xe đạp "Về Trường Sơn – 2012″: Đến với Xứ Thanh

15:06 | 16/07/2012

607 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 16/7, rời Thủ đô Hà Nội văn hiến, các tay đua bắt đầu chinh phục chặng đua dài 150km từ Pháp Vân đến TP Thanh Hóa.

>> Khai mạc Giải đua xe đạp “Về Trường Sơn – 2012″ tranh cúp báo Quân đội nhân dân

Lịch trình của chặng 2 cuộc đua xe đạp “Về Trường Sơn -2012”, bắt đầu đoàn đua sẽ xuất phát lúc 6 giờ 45 phút ra Quốc lộ 1A đến Pháp Vân; 7 giờ 10 phút, xuất phát chính thức từ cao tốc Pháp Vân đến Ninh Bình; 9 giờ 30 phút đến Ninh Bình và từ 9 giờ 30 phút đến 10 giờ 45 phút, đoàn sẽ vào đến thành phố Thanh Hóa, đi qua Tượng đài Lê Lợi trên đường Trần Phú, sau đó đến đích là trên Đại lộ Lê Lợi, trước Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa.

Đây là chặng đua dài, trong thời tiết nắng nóng, oi bức đã ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực và tốc độ của các vận động viên nhưng đoàn đua đã tiếp đích tốt đẹp, an toàn về đích.

Các cua rơ về nhất chặng đua Hà Nội - Thanh Hóa.

Sau 3 giờ 51 phút, 11 giây, tay đua Trịnh Đức Tâm (ADC-Truyền hình Vĩnh Long) đã xuất sắc tốp đông về nhất chặng, về hạng nhì là VĐV Đỗ Tuấn Anh của Domesco Đồng Tháp và hạng ba là cua-rơ Trần Văn Quyền của Quân Khu 7.

Với chiến thắng này, Trịnh Đức Tâm đã giành áo vàng, Đỗ Tuấn Anh giành hạng nhì và Bùi Minh Thụy (ADC-Truyền hình Vĩnh Long) giành hạng ba. Tay đua Đỗ Tuấn Anh đang cạnh tranh giải áo xanh xuất sắc với VĐV Mai Nguyễn Hưng (đội EximBank Hồ Chí Minh).

Về thành tích đồng đội: Đội EximBank Hồ Chí Minh, Dược Domesco Đồng Tháp, Bảo vệ Thực vật An Giang và ADC-Truyền hình Vĩnh Long vẫn đang tranh chấp quyết liệt cho chức vô địch đồng đội.

Đại tá Phạm Văn Huấn, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng biên tập Báo QĐND, trao tặng nhà tình nghĩa trị giá 60 triệu đồng cho người có công tại Thanh Hóa.

Cuộc đua xe đạp "Về Trường Sơn 2012″ là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ. Tại tỉnh Thanh Hóa, Ban tổ chức cuộc đua xe đạp "Về Trường Sơn 2012″ tranh Cúp báo Quân đội nhân dân đã trao tặng 10 phần quà và 1 nhà tình nghĩa trị giá 60 triệu đồng cho người có công tại Thanh Hóa.

Ngày mai 17/7, đoàn đua sẽ xuất phát từ khách sạn Thanh Hóa, bước vào chặng đua thứ 3 có lộ trình dài nhất (189km) từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh.

Nguyễn Hoan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc