Chân dung vị thiếu gia “xấu lạ” làm khuynh đảo cộng đồng mạng

14:00 | 20/04/2015

3,128 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoe mình có đủ siêu xe cùng chiến tích lên giường với nhiều người đẹp... Thế nhưng, điều khiến Trần Sơn trở thành nhân vật “hot” nhất trên cộng đồng mạng những ngày qua lại là bởi anh sở hữu một ngoại hình “xấu lạ”.

Sau khi tung clip lên trang mạng xã hội, Trần Sơn đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Tên tuổi của vị thiếu gia này đang trở thành những từ khóa tìm kiếm “hot” nhất trên các trang mạng xã hội từ Trung Quốc, Hồng Kong và “lây lan” sang tới tận Việt Nam.

Chân dung Trần Sơn- một "phú nhị đại" của Trung Quốc

Gia thế của vị thiếu gia này bị cộng đồng mạng truy lùng và thân thế dần được hé lộ. Trần Sơn là người Quảng Đông và hiện đang sống tại Ôn Châu, Chiết Giang.

Cha Trần Sơn là ông Trần Dư Hải - ông chủ của nhà đầu tư bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc (Vanke Blue Mountains) ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm. Tài sản của ông Trần được cho là lên tới hàng tỷ NDT (1 tỷ NDT tương đương khoảng hơn 3000 tỷ VND).

Ngoài siêu xe anh chàng này còn khoe chiến tích lên giường với nhiều gái đẹp

Do đó, Trần Sơn là một "phú nhị đại" (thế hệ giàu có thứ 2) chính hiệu của Trung Quốc. Được biết, lý do khiến Trần Sơn có vẻ ngoài xấu xí và thân hình thấp bé không thể phát triển thêm là do cậu bị mắc bệnh "thiếu máu Địa Trung Hải " (Thalassemia) bẩm sinh. Việc thiếu máu nghiêm trọng khiến anh mỗi ngày đều phải dựa vào việc truyền máu để duy trì sự sống.

Nguyên nhân của sự xấu xí này là Trần Sơn mắc bệnh Thalassemia, một loại bệnh thiếu máu bẩm sinh

Với căn bệnh này, Trần Sơn đã phải chấp nhận ngoại hình xấu xí này vì dù có tiền cũng không thể phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chàng bắt đầu dùng tiền bạc, vật chất ăn chơi như một sự bù đắp.

Vậy nên dù còn rất trẻ nhưng Trần Sơn đã cặp kè với rất nhiều cô gái xinh đẹp và khoe chiến tích lên giường với nhiều gái trẻ. Thậm chí, anh chàng còn khoe khoang rằng mình sở hữu một loạt siêu xe. Dường như anh chàng này đang muốn minh chứng: Có tiền là có...  tất cả.

Những hành động này ngay lập tức bị cư dân mạng "ném đá" vì sự lố bịch. Trần Sơn nhanh chóng được phong là vị thiếu gia xấu nhất trai nhất trong lịch sử. 

Bạch Dương (Tổng hợp)

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps