Đài Loan (Trung Quốc):

Chân dung chân dài kiêm 'má mì' đường dây bán dâm ca sỹ, người mẫu

09:26 | 03/11/2015

12,605 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin nhiều người mẫu, chân dài, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Đài Loan có mặt trong đường dây bán dâm xuyên quốc gia đang gây xôn xao trên các trang mạng quốc tế.

Mấy ngày gần đây các trang mạng quốc tế xôn xao về thông tin có hơn chục người mẫu, chân dài, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Đài Loan có mặt trong danh sách "đen" - đường dây bán dâm xuyên quốc gia với giá mỗi lần bán dâm từ 50 ngàn, 200 ngàn, 300 ngàn đến nửa triệu đài tệ (gần 350 triệu đồng).

Vừa qua, đã có 13 người mẫu bị cảnh sát Đài Loan mời hợp tác điều tra xung quanh đường dây những người mẫu nổi tiếng xứ Đài ra nước ngoài bán dâm. 

Theo điều tra của cơ quan chức năng, người đứng đầu điều hành tổ chức bán dâm này là Đới Quân Nghi (thường được gọi là chị Đới). Người này có mối quan hệ mật thiết với giới showbiz và các đại gia. Trong số các sao nữ bị nghi ngờ dính líu đến đường dây bán dâm này còn có: Lý Nghiên Cảnh, Lưu Kiều An, Chung Tuyên Tư…

Đặc biệt là Lưu Kiều An, năm 2014, cô từng bị tung đoạn clip dài 12 phút đang trong một cuộc "ngã giá" với một người đàn ông. Chân dài này đề nghị mức giá 100.000 HKD cho một đêm phục vụ nhưng bị người đàn ông kia khước từ. Cuối cùng, hai người thỏa thuận giá 70.000 HKD (tương đương hơn 200 triệu đồng). 

Sau khi Lưu Kiều An thừa nhận hành vi bán dâm và cung cấp thêm thông tin về vụ việc, cảnh sát Đài Loan đã bắt giữ thêm 4 chân dài trong diện nghi vấn. Nhiều đồn đoán rằng đó là Trịnh Gia Thuần, Lý Nghiên Cảnh, Lâm Thái Đề và Ngô Á Hinh.

Ngay sau đó, đại diện các chân dài này đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Chân dài Lâm Thái Đề và Trịnh Gia Thuần khẳng định không hề liên quan đến scandal này. Ngô Á Hinh tuyên bố sẽ kiện nếu tiếp tục bị nghi oan. Còn người mẫu Lý Nghiên Cảnh cũng đã mở cuộc họp báo để bảo vệ danh tiếng của mình.

Theo thông tin mới nhất thì chân dài Lưu Kiều An đã được bảo lãnh điều tra tại ngoại với số tiền 50 ngàn Đài tệ.

Hiện sự việc chấn động làng giải trí Đài Loan này đang được tiếp tục điều tra.

Một số hình ảnh của các chân dài liên quan trong đường dây này:

chan dung chan dai kiem ma mi duong day ban dam o dai loan

Chân dung người mẫu bán dâm trong đường dây 100 ngàn USD

Một trong số những chân dài bị bắt trong đường dây bán dâm gần 100 ngàn USD - người mẫu được ví là khuôn mặt ngây thơ Linda Sun Jing Ya.

chan dung chan dai kiem ma mi duong day ban dam o dai loan

Triệt phá đường dây mại dâm cao cấp

(PetroTimes) - Các cặp nam nữ đang “vui vẻ” trong khách sạn thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang. 

chan dung chan dai kiem ma mi duong day ban dam o dai loan

Bán dâm là nghề 'nguy hiểm' nhất

Các tạp chí thường liệt kê những nghề nguy hiểm nhất ở Mỹ và sự lựa chọn số 1 của họ luôn là ngư dân, người đốn gỗ hoặc công nhân dầu khí. Thực tế, bán dâm là nghề 'nguy hiểm' nhất.

 

Minh Anh (tổng hợp)