Người mẫu, á hậu bán dâm... vấy bẩn hình ảnh những nghệ sĩ chân chính

20:23 | 06/09/2018

1,963 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các vụ án bán dâm, môi giới mại dâm "ngàn đô" trong giới showbiz Việt thời gian qua khiến dư luận không khỏi bàng hoàng và tốn không ít giấy mực của báo chí.
nguoi mau a hau ban dam vay ban hinh anh nhung nghe si chan chinh"Dính" nghi án bám dâm nghìn USD, Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu
nguoi mau a hau ban dam vay ban hinh anh nhung nghe si chan chinhTừ chàng sinh viên nghèo chạy GrabBike kiếm sống đến "tú ông" đường dây bán dâm nửa tỷ
nguoi mau a hau ban dam vay ban hinh anh nhung nghe si chan chinhPhá đường dây bán dâm "khủng", có Á hậu, MC tham gia

Á hậu, MC bán dâm...

Ngày 30/8/2018, Công an TP HCM tiến hành kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên địa bàn, bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong số này, qua xác minh có 1 Á hậu, 1 người dẫn chương trình (MC), 2 sinh viên theo học ngành báo chí.

nguoi mau a hau ban dam vay ban hinh anh nhung nghe si chan chinh
Kiều nữ trong đường dây của "tú ông" Kiều Đại Dũ tại cơ quan công an.

Từ lời khai của các đối tượng, cảnh sát đã bắt giữ "tú ông" Kiều Đại Dũ (tức Pi, 22 tuổi, quê ở Bình Định, đang tạm trú huyện Hóc Môn, TP HCM). Tại cơ quan công an, Dũ khai nhận kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng xã hội. Khi khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội zalo, đối tượng này sẽ gửi hình ảnh "chân dài" và báo giá từ từ 7.000 USD đến 25.000 USD/lần/giờ.

Khi danh hiệu thành "thương hiệu" bán thân

Thông tin á hậu và MC truyền hình bị bắt về hành vi bán dâm khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Thế nhưng đây đâu phải lần đầu những người đẹp trong giới showbiz Việt bị cảnh sát tóm khi đang bán dâm. Còn nhớ, giữa năm 2012, dư luận cả nước rúng động khi hay tin "tú bà" Mỹ Xuân (Hoa hậu Nam Mê Kông 2009) bị bắt vì cầm đầu đường dây bán dâm quy tụ nhiều hot girl, hoa khôi, người mẫu, ca sĩ… có tiếng tăm trong giới showbiz.

Ngoài Mỹ Xuân, còn nhiều cái tên đình đám được nhắc đến trong đường dây này, như: Á khôi Miss Shinning Beauty 2012 T.K, hoa khôi Duyên dáng thời trang 2010 Y.D., ca sĩ K.N.T., người mẫu Jenny P., người mẫu N.T., siêu mẫu T.N, ca sĩ/diễn viên N.K…

Mỗi lần đi khách, các "đào" của Mỹ Xuân thu về 2.000-2.500 USD/lượt, có trường hợp lên đến 6.500 USD.

nguoi mau a hau ban dam vay ban hinh anh nhung nghe si chan chinh
Những vụ bán dâm “ngàn đô” đình đám trong giới showbiz.

Ngoài đường dây của Mỹ Xuân, đường dây bán dâm do "má mì" Nguyễn Thị Cẩm Giang cầm đầu cũng rất nổi tiếng. Giang được biết đến khi từng là thí sinh của cuộc thi "Solo cùng Bolero" năm 2016 tổ chức tại Vĩnh Long. Tham gia cuộc thi này, Giang tạo lập được mối quan hệ với những người trong giới showbiz. Sau đó, cô đi hát cho vài nhà hàng, quán karaoke ở quận 1 (TP HCM). Từ đây, Giang quen nhiều nữ tiếp viên xinh đẹp và các ca sĩ phòng trà.

Qua đó, Giang bước vào con đường bán dâm. Mỗi chuyến "tàu nhanh" có giá từ 3-5 triệu đồng. Chỉ hoạt động đơn lẻ một mình thì hiệu quả không cao, nhất là khi khách luôn muốn thay đổi "khẩu vị", nên Giang rủ thêm bạn là tiếp viên, ca sĩ có nhan sắc làm trong nhà hàng cùng tham gia đường dây. Đến chiều 13/10/2016, đường dây này bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Với đường dây bán dâm của Lộc "pê-đê", do đặc thù công việc làm đạo diễn sân khấu, có điều kiện thường xuyên tiếp cận, đào tạo "chân dài", Lê Bảo Lộc (tức Lộc "pê-đê", 43 tuổi, ở TP HCM) đã gợi ý cho họ bán dâm cho các đại gia với giá từ 500 đến 1.000 USD/lượt và thu hoa hồng môi giới 200 USD/lượt.

nguoi mau a hau ban dam vay ban hinh anh nhung nghe si chan chinh

"Tú ông" này quy tụ dưới chướng của mình toàn những "chân dài" là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, như: Nguyễn Thị Hải Y. (quê ở tỉnh Tiền Giang, là ca sĩ tự do với nghệ danh Châu Hải Y.), Lê Thị Bảo T. (quê ở tỉnh Hậu Giang); Đặng Thị Ánh Đ. (quê ở tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu H. (quê ở tỉnh Khánh Hoà, cả 2 đều là sinh viên, người mẫu tự do). Đường dây này bị lực lượng chức năng bắt giữ ngày 7/4/2015.

Còn với đường dây môi giới mại dâm do Nguyễn Thị Tiền (34 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc (30 tuổi, em gái Tiền cùng quê ở Long An) cầm đầu, có Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi, quê ở Quảng Bình, Hoa khôi thời trang 2017) và người đẹp Nguyễn Thị Kim Chi (23 tuổi, ở quận 5, TP HCM).

Đường dây mại dâm của nhóm "người đẹp" này quy tụ khoảng 30 cô gái, phần lớn là diễn viên điện ảnh, người mẫu. Cảnh sát phải điều tra, theo dõi suốt nửa năm mới triệt phá được đường dây này.

Chưa hết, đường dây gái gọi cao cấp của Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ở phường 7, quận 5, TP HCM) và Trần Đức Thùy Liên (32 tuổi, ở phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) gồm nhiều người mẫu, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp. Phương thức hoạt động của đường dây này là tổ chức "sex tour" cho các đại gia. Giá đi khách của các cô gái này thấp là 1.000 USD/lượt, cao nhất là 20.000 USD cho một chuyến "sex tour".

Gái bán dâm của đường dây này được xác định là L.T.T. (29 tuổi, ở Quảng Ninh) và H.T.T.L (25 tuổi, ở An Giang). Điều đặc biệt, T. từng đoạt giải Á khôi của Trường Sân khấu Điện Ảnh và được ví "ngọc nữ" của điện ảnh Việt.

Có thể thấy, những đường dây môi giới mại dâm với sự tham gia của "người đẹp" showbiz đã làm vấy bẩn hình ảnh những nghệ sĩ chân chính, đặc biệt với giới người mẫu vốn đã có nhiều thị phi, cám dỗ. Nhiều người trong giới cũng phải thừa nhận rằng, có không ít những chân dài, người đẹp tận dụng danh xưng của mình để làm bàn đạp "bán thân".

Việc trở thành một người đẹp với danh xưng người mẫu, diễn viên, ca sĩ... không gì là khó. Chỉ cần tham gia vào lớp đào tạo người mẫu ngắn hạn nào đó hoặc may mắn khi được vài lần sải chân trên sàn diễn thời trang là có thể được gắn mác người mẫu. Một cô gái chỉ mới đóng một vài phân đoạn trong bộ phim nào đó cũng có thể tự hào mình là một diễn viên thực thụ, hay hát vài bài tại phòng trà… Và những danh xưng đó trở thành "thương hiệu" cho một số cô gái muốn tìm kiếm cơ hội đổi đời bằng cách "buôn phấn bán hương".

Đức Trọng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc