Thông tin mới nhất về ca sĩ bán dâm của Hàn Quốc

17:36 | 24/03/2016

4,820 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ ca sĩ thừa nhận có tham gia vào đường dây bán dâm, tuy nhiên, cô phủ nhận tin đồn bán thân. 

Nữ ca sĩ Hàn Quốc G.NA vừa trải qua 3 tiếng thẩm vấn tại Viện kiểm soát với nghi vấn tham gia vào đường dây bán dâm xuyên quốc gia. Khi trả lời các câu hỏi của báo chí, G.NA đã có nhiều tiết lộ khiến công chúng bất ngờ.

thong tin moi nhat ve ca si ban dam cua han quoc
Ca sĩ G.NA

Được biết, lần đầu trả lời cảnh sát, G.NA phủ nhận sạch trơn việc dính líu đến lùm xùm mua bán dâm. Nhưng khi bị chất vấn 3 tiếng đồng hồ ở phòng công tố, cô đã xác nhận bản thân có liên quan đến bê bối này, nhưng phủ nhận việc bán thân.

G.NA khẳng định mình không phải gái bán hoa, cũng không cần bán thân hay muốn bán thân vì tiền mà bị lừa bởi chính người bạn của mình. Cô kể lại, người môi giới vốn là bạn bè khá thân. Cô vướng vào thị phi này cũng do... quá tin bạn.

thong tin moi nhat ve ca si ban dam cua han quoc

Cô cho biết: “Người đó nói với tôi muốn cảm ơn vì tôi từng cho cô ta vay tiền. Cô ta giới thiệu tôi với một người đàn ông và nói rằng đó là người tốt. Tôi không thể tưởng tượng rằng sau lưng tôi, cô ấy đã nhận một số tiền lớn từ anh ta và tôi là con mồi. Tôi như kẻ ngây ngô khi tưởng rằng đó chỉ là những buổi xem mặt thông thường”.

Nữ ca sĩ 29 tuổi cho rằng đây là hiểm họa mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể bị lừa, trở thành nạn nhân. Cô cảm thấy mệt mỏi khi khiến gia đình và người hâm mộ thất vọng.

thong tin moi nhat ve ca si ban dam cua han quoc
Ca sĩ G.NA sau khi làm việc tại cơ quan điều tra

Sau những câu trả lời trên, nhiều người tỏ ra thông cảm cho nữ ca sĩ nhưng không ít cư dân mạng cho rằng nghệ sĩ C chỉ đang "xài chiêu". Họ chỉ trích cô đang cố gắng làm mủi lòng công chúng bằng các tình tiết éo le và hoàn cảnh gia đình khó khăn, neo đơn.

Trước đó, vào đầu tháng 3, giới chức Hàn Quốc công bố về nữ ca sĩ 29 tuổi giấu tên thường xuyên bay sang Mỹ để phục vụ các đại gia và nhận mức thù lao khoảng 35 triệu won/đêm phục vụ.

thong tin moi nhat ve ca si ban dam cua han quoc
Diễn viên Song Hye Kyo

Không chỉ G.NA, hàng loạt nữ nghệ sĩ tên tuổi khác của showbiz Hàn cũng dính líu vào tin đồn làm “gái bao” hay bán dâm như Song Hye Kyo, Yubin (Wonder Girls), Subin (Dal Shabet), Yang Ji Won (Spica) hay nữ diễn viên Kang So Ra, Nam Bo Ra. Các nghệ sĩ này đều lên tiếng phủ nhận và nhấn mạnh sẽ khởi kiện những người tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng tới tên tuổi và hình ảnh của họ.

thong tin moi nhat ve ca si ban dam cua han quoc

Một ca sĩ nổi tiếng bị triệu tập vì nghi bán dâm

Dư luận Hàn Quốc đang xôn xao về đường dây bán dâm ra nước ngoài với danh sách là các chân dài nổi tiếng. Ca sĩ G.NA đang là một trong số những người đẹp bị tình nghi dính vào đường dây mại dâm này.  

thong tin moi nhat ve ca si ban dam cua han quoc

Mỹ nhân 'Hậu duệ của mặt trời' kiện người tung tin đồn bán dâm

Người đẹp "Hậu duệ mặt trời" gửi đơn kiện 24 người do tung tin đồn cô làm gái bao trên mạng xã hội.

thong tin moi nhat ve ca si ban dam cua han quoc

Ca sĩ Hàn bị mời chào bán dâm

Ca sĩ Hàn Quốc Jisoo (nhóm Tahiti) vừa công khai tin nhắn mời chào, gạ tình của một người đàn ông. 

Anh Anh (th)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...