Tin tức ANTT ngày 11/10: Cha nghi ngáo đá, dùng dao đâm con ruột trọng thương

06:03 | 12/10/2019

207 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ông nội “hờ” giở trò đồi bại với cháu gái; Cha nghi ngáo đá, dùng dao đâm con ruột trọng thương; Bắt quả tang 2 nữ tiếp viên nhà hàng bán dâm cho khách... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 11/10.

Tóm gọn một nam hành khách trộm 4.500 USD trên máy bay

Một nam hành khách người Trung Quốc vừa bị phát hiện lục lọi hành lý, ăn cắp 4.500 USD của hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sự việc xảy ra trên chuyến bay K6838 từ Sihanokville về TP.HCM.

tin tuc antt ngay 1110 cha nghi ngao da dung dao dam con ruot trong thuong
Ảnh minh họa

Tiếp viên trưởng chuyến bay đã phát hiện hành khách Cheng Xin Sheng, quốc tịch Trung Quốc (ngồi ghế 3C) có hành vi lục lọi hành lý của hành khách ghế 4C cùng chuyến bay. Hành khách ngồi ghế 4C sau đó đã phát hiện bị mất 4.500 USD.

Sau khi máy bay hạ cánh, qua kiểm tra, nhân viên cơ động an ninh hàng không đã phát hiện 1 túi giấy có chưa đúng số tiền trên trong ngăn hành lý phía trên hàng ghế số 3C. Vụ việc được bàn giao cho Công an cửa khẩu cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất để giải quyết theo thẩm quyền.

Thanh niên tử vong bất thường với nhiều thương tích

Khoảng 2 giờ 30 ngày 8/10, anh Nguyễn Hoàng Tân (29 tuổi, ngụ xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP HCM) tới Công an xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh trình báo về cái chết đầy bất thường của người em ruột tên Nguyễn Hoàng Th. (22 tuổi, cùng ngụ với anh Tân).

Trước đó, sáng 7/10, anh Th. điều khiển xe máy mang BKS: 59N3-232.58 rời khỏi căn nhà ở xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh. Đến trưa cùng ngày, anh Th. đi bộ trở về căn nhà của gia đình trong tình trạng có nhiều thương tích.

Lúc này, người thân phát hiện anh Th. có vết thương thủng thành ngực khoang liên sườn trái và vết thương thủng bụng ven rốn, sau đó, đã đưa anh Th. đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Th. đã tử vong vào 20h cùng ngày.

Do nghi ngờ cái chết của em mình nên anh Tân cùng người thân đã trình báo cơ quan công an.

Ông nội “hờ” giở trò đồi bại với cháu gái

Ngày 11/10, Viện kiểm sát nhân dân TP Cần Thơ cho biết, đã phê chuẩn khởi tố bị can và Lệnh tạm giam về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” đối với Nguyễn Văn Dệ (77 tuổi, ngụ phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ).

Theo đó, nạn nhân là cháu L.T.T (sinh ngày 25/9/2013). T. là con gái riêng của bà N.T.S (41 tuổi). Vào năm 2018, bà S. và ông N.H.D (38 tuổi, con trai ông Dệ) sống chung như vợ chồng và ở cùng nhà với bị can.

Tuy nhiên đến khoảng tháng 3/2019, bà S. cùng chồng "hờ" dọn ra ở riêng cách nhà ông Dệ 30m nên cháu T. thường xuyên sang nhà chơi và gọi bị can là ông nội.

Lợi dụng sự ngây thơ, thiếu hiểu biết của đứa trẻ, từ tháng 7 - 10/2019, ông Dệ đã nhiều lần cho tiền và bánh kẹo để giao cấu với T. 3 lần.

Thấy con gái có biểu hiện bất thường, bà S. gặng hỏi thì T. kể lại sự việc đã nhiều lần bị ông nội giở trò đồi bại. Do đó, mẹ cháu bé đã tố cáo hành vi của ông Dệ.

Tại cơ quan Công an, ông Dệ đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Thời điểm bị can giao cấu với cháu T. thì nạn nhân chỉ mới 6 tuổi.

Cha nghi ngáo đá, dùng dao đâm con ruột trọng thương

Sáng 11/10, thông tin từ bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, bệnh nhân Sú G. P. (SN 2010) đã được gia đình xin chuyển về bệnh viện Nhi đồng 2 (quận 1, TPHCM) tiếp tục chữa trị.

Khoảng 3h30 ngày 6/10, bé P. được người nhà (ngụ KP1, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP HCM) đưa vào Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu với vết thương ở bụng và ngực, tràn khí phổi, đa vết thương hở, tổn thương lách, dạ dày, tim, màng phổi.

Ngay lập tức, các bác sĩ chuyển nạn nhân mổ khẩn cấp. Sau ca mổ, bé P. được chuyển Khoa Hồi sức tích cực nhi để tiếp tục điều trị. Bé P. đã qua cơn nguy kịch, người nhà sau đó xin chuyển bé về bệnh viện Nhi đồng 2 tiếp tục điều trị.

Theo Bệnh viện quận Thủ Đức, người đưa bé vào cấp cứu cho biết bé bị cha ruột dùng dao tấn công gây ra thương tích nghiêm trọng như trên. Người cha có dấu hiệu ngáo đá, bị ảo giác nên nhìn con trai 9 tuổi của mình là… con chó và lấy dao đâm bé trọng thương.

Người dân địa phương phát hiện vụ việc đã bức xúc, tấn công người cha tàn độc này khiến đối tượng bị thương và cũng được đưa vào Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.

Bắt quả tang 2 nữ tiếp viên nhà hàng bán dâm cho khách

Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thành Phú (25 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

tin tuc antt ngay 1110 cha nghi ngao da dung dao dam con ruot trong thuong
Cặp đôi bị cảnh sát bắt quả tang đang mua bán dâm.

Khoảng 23h ngày 9/10, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội thuộc Công an quận 1 phối hợp với Công an phường Nguyễn Thái Bình ập vào kiểm tra một khách sạn trên đường Phó Đức Chính.

Tại 2 phòng của khách sạn, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp đôi đang mua bán dâm. Các cô gái khai là tiếp viên của nhà hàng Happy, bán dâm theo sự điều động của Phú (quản lý nhà hàng).

Các “quý ông” khai đến nhà hàng Happy ăn uống. Khi có nhu cầu mua vui, họ được Phú giới thiệu gái mua dâm. Sau khi thỏa thuận, khách trả cho Phú 1 triệu đồng môi giới và 8 triệu đồng chia cho 2 nữ tiếp viên.

Từ lời khai của 2 cặp đôi, cảnh sát đã đưa Phú về trụ sở để làm việc. Tại đây, nam quản lý thừa nhận hành vi môi giới mại dâm.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 1110 cha nghi ngao da dung dao dam con ruot trong thuong

Tin tức ANTT ngày 10/10: Triệt phá đường dây đánh bạc hơn 3.000 tỷ đồng

Triệt phá đường dây đánh bạc hơn 3.000 tỷ đồng; Phát hiện gần nửa tấn cần sa được trồng trên rẫy; Đại úy công an tử vong bất thường tại trụ sở... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 10/10.