Cặp người mẫu sinh đôi Thúy Hằng - Thúy Hạnh ra mắt sách ảnh

19:26 | 12/12/2013

3,208 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cặp người mẫu sinh đôi Thúy Hằng - Thúy Hạnh vừa giới thiệu tới công chúng quyển sách ảnh đầu tiên kể về quá trình 20 năm hoạt động với nhiều buồn vui và chuyện hậu trường người mẫu mà công chúng ít được biết tới.

Thúy Hằng – Thúy Hạnh chia sẻ về quyển sách ảnh đầu tiên kể về quá trình 20 năm hoạt động: “Đã 20 năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên hai cô bé sinh đôi gày guộc, rám nắng tập tễnh làm người mẫu. Hai mươi năm trôi qua thật nhanh, trong khoảng thời gian đó, chúng tôi đã thử sức và chuyển mình làm nhiều công việc khách nhau, nhưng dường như thời trang vẫn luôn là cái nghiệp giữ chân chúng tôi lâu nhất.

Và cuốn sách ảnh “20 năm Thúy Hằng – Thúy Hạnh” muốn lưu lại những kỷ niệm đẹp mà suốt 20 năm ròng, chúng tôi đã trải qua. Năm xưa khi bắt đầu tập tễnh những bước chân đầu tiên trên sàn diễn catwalk, chúng tôi không hề nghĩ rẳng công việc này sẽ gắn bó với mình cho đến tận bây giờ. Thật may mắn khi 20 năm trôi qua, chúng tôi vẫn giữ được lửa đam mê trong công việc của mình.

20 năm, nghĩ đến thì quá dài nhưng thực tế lại trôi qua như chớp mắt. Nhìn lại những ngày đầu tiên, những bức hình đã ố vàng, những kỷ niệm không quên, chúng tôi chợt nhận ra rằng trên đường đi của mình, ngoài sự phấn đấu cá nhân, chúng tôi đã được ơn trên ban tặng nhiều may mắn và sự giúp đỡ lớn lao từ người thân, đồng nghiệp và bạn bè.

Cuốn sách nhỏ này dù có thể không phản ánh đầy đủ hết những tháng năm kỷ niệm chúng tôi đã trải qua, vì không phải hình ảnh nào chúng tôi đều giữ được, không phải sự kiện nào chúng tôi cũng nhớ hết, nhưng chắc chắn nó chứa đựng và chắt lọc những điều quan trọng và thân thương nhất đối với chúng tôi.

Khi xuất bản cuốn sách ảnh này, chúng tôi hy vọng khi nhìn những hình ảnh, độc giả sẽ cảm nhận được những gì chúng tôi đã trải qua trong suốt 20 năm gắn bó với công việc thời trang của mình”.

Cuốn sách ảnh được soạn thành 10 chương: Tuổi thơ, Ruồi và nhặng là ai, Làng người mẫu những năm 90, Bước ngoặt “Model Agency”, Tổ ấm, Người hoạt động giải trí, Thiện nguyện, Vui buồn sân khấu, BB Plus – Hướng đi mới, Hằng – Hạnh trong mắt mọi người.

Nhà báo Trung Nghĩa đã chia sẻ: “Thúy Hằng - Thúy Hạnh giới thiệu với công chúng quyển sách ảnh đầu tiên kể về quá trình 20 năm hoạt động với nhiều buồn vui và chuyện hậu trường người mẫu mà công chúng ít được biết tới. Sách cũng chứa những tâm sự, trăn trở của họ khi ngày nay danh xưng “siêu mẫu” bị lạm dụng, một bộ phận người mẫu chọn con đường nuông chiều bản thân dễ dàng bên cạnh những người mẫu thật sự yêu nghề và muốn cống hiến để làm đẹp xã hội”.

Nhìn lại quá trình 20 năm của Thúy Hằng và Thúy Hạnh, có thể thấy những gì họ đạt được là niềm mơ ước của nhiều người: sự nghiệp thành công, mái ấm gia đình hạnh phúc, tấm lòng nhân ái với những người kém may mắn và một tương lai vẫn tràn đầy hi vọng.

Vì sao Hằng và Hạnh đạt được những điều đó trong hiện tại? Cuốn sách với những câu chuyện từ trên sàn catwalk cho đến sau tấm màn nhung, từ ánh đèn nghệ thuật rực rỡ cho đến ngọn nến ấm áp nơi bàn ăn gia đình này sẽ giúp bạn có câu trả lời. Đây cũng là dịp thú vị để chúng ta lắng nghe được những tự sự chân thành từ những người có chất nghệ sĩ ngay trong huyết quản của họ.

Quyển sách cho thấy niềm đam mê chính là chìa khóa thành công của Thúy Hằng và Thúy Hạnh. Cũng như Steve Jobs đã nói: “Điều duy nhất tiếp sức cho bạn là đặt yêu thương vào những việc mình làm”. Một khi đã tìm được niềm đam mê trong công việc và cuộc sống, hãy gìn giữ nó với tất cả con tim…”.

Cuốn sách ảnh sẽ chính thức ra mắt độc giả cả nước vào giữa tháng 12/2013 và phát hành online trên trang VINABOOK.VN với mong muốn độc giả sẽ hiểu hơn về cuộc sống – công việc và sự đam mê nghề người mẫu của Thúy Hằng – Thúy Hạnh.

Cùng ngắm một số hình ảnh trong bộ sách ảnh "20 năm Thúy Hằng - Thúy Hạnh":


Linh Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps