Cảnh sát tìm thấy ghi chép của Goo Hara trước khi qua đời

13:49 | 25/11/2019

1,699 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đại diện phía cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy một bản ghi chép của Goo Hara tại nhà riêng trước khi cô qua đời.

Chiều 24/11, cảnh sát Hàn Quốc thông tin ca sĩ Goo Hara qua đời tại nhà riêng vào lúc 18h30 cùng ngày và hưởng dương 28 tuổi. Sau đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra, phong tỏa hiện trường để tìm ra nguyên nhân cái chết của Goo Hara.

canh sat tim thay ghi chep cua goo hara truoc khi qua doi
Goo Hara được cảnh sát phát hiện qua đời vào chiều 24/11

Theo Mydaily, phía cảnh sát đã tìm được một bản ghi chép tại nhà nữ ca sĩ với nội dung khá mơ hồ, khó hiểu. Vì vậy, việc điều tra vẫn được tiếp tục để xác nhận đó có phải là di thư cuối cùng của Goo Hara hay không. Hiện phía cảnh sát cũng đang xin ý kiến gia đình của Goo Hara về việc sẽ khám tử thi hay không và vẫn chưa đưa ra công bố chính thức.

Theo thông báo từ gia đình Goo Hara, tang lễ của nữ ca sĩ sẽ được diễn ra riêng tư tại Nhà tang lễ Bệnh viện Yonsei sáng nay 25/11. Gia đình cũng sẽ sắp xếp một địa điểm khác để người hâm mộ có thể đặt hoa và tiễn biệt thần tượng vào ngày 27/11 tại sảnh tang lễ St. Mary, Gangnam.

Goo Hara sinh năm 1991, là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010. KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở Kim Chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.

Trước khi qua đời ở tuổi 28, Goo Hara từng có ý định tự tử vào ngày 25/5 nhưng may mắn được phát hiện và cứu giúp. Thời điểm quản lý của nữ ca sĩ cho biết cô đang trải qua giai đoạn trầm cảm nặng và luôn cảm thấy cô đơn, trống rỗng bằng những bài chia sẻ trên mạng xã hội.

Tuấn Minh

canh sat tim thay ghi chep cua goo hara truoc khi qua doiShowbiz Hàn Quốc rúng động trước cái chết của ca sĩ Goo Hara
canh sat tim thay ghi chep cua goo hara truoc khi qua doiBạn thân của Sulli, Goo Hara qua đời tại nhà riêng, có thể do tự tử
canh sat tim thay ghi chep cua goo hara truoc khi qua doiGoo Hara bị thẩm vấn 5 giờ về vụ ẩu đả với bạn trai