Các giàn khoan ngoài khơi của PTTEP an toàn sau cơn bão nhiệt đới PABUK

12:04 | 09/01/2019

112 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công ty TNHH Thăm dò Khai thác PTT (PTTEP) thông báo tất cả các nhân viên và nhà thầu làm việc trên giàn khoan ngoài khơi của công ty đều an toàn sau khi cơn bão nhiệt đới PABUK đi qua Vịnh Thái Lan.  
cac gian khoan ngoai khoi cua pttep an toan sau con bao nhiet doi pabuk

PTTEP đã cử đội giám sát đầu tiên đến kiểm tra và đánh giá khả năng sẵn sàng vận hành tại các giàn khoan ở mỏ Bongkot trước khi huy động các nhân viên còn lại ra giàn khoan ngoài khơi. Trong khi đó, PTTEP cũng đã bắt đầu di chuyển các giàn khoan và tàu dịch vụ đến các khu vực hoạt động. Công ty tiếp tục khai thác khí trở lại vào ngày 06/01/2019. Giàn khoan Arthit vẫn tiếp tục hoạt động bình thường.

Ngoài ra, PTTEP đã chuẩn bị 1.500 túi sinh tồn và sẽ phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng Hải quân 2 và các cơ quan địa phương để phân phối cho các khu vực bị ảnh hưởng của cơn bão ở phía Nam Thái Lan.

cac gian khoan ngoai khoi cua pttep an toan sau con bao nhiet doi pabukBão số 9 Usagi đổ bộ vào Vũng Tàu
cac gian khoan ngoai khoi cua pttep an toan sau con bao nhiet doi pabukRepsol công bố kế hoạch tái sử dụng giàn khoan cố định Gyda trên biển Bắc
cac gian khoan ngoai khoi cua pttep an toan sau con bao nhiet doi pabukShell tìm kiếm giàn khoan trên đất liền cho chiến dịch khoan tại Caribbean

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps