Các bố “bì bõm” vì bữa trưa

22:12 | 20/06/2015

2,031 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tập 2 của Bố ơi!Mình đi đâu thế? các cặp bố con đã phải trải qua rất nhiều hoạt động và thử thách của chương trình, thậm chí có những lúc tưởng rằng họ không thể vượt qua.

Tập 2 của Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng lúc 12h, ngày 20/6 trên VTV3. Ở tập này, bốn nhóc tỳ tiếp tục nhiệm vụ của tuần trước. Tuy nhiên, thử thách vào làng xin thức ăn khiến các bé lúng túng và ngượng nghịu.

Các con thực hiện thử thách xin thức ăn

Lúc này, các ông bố kịp thời hỗ trợ để hướng dẫn con không chỉ cách xin thực phẩm mà còn là cách ứng xử lễ phép với người lớn và nhờ sự giúp đỡ từ mọi người. Vượt qua những khó khăn ban đầu, các bé đã có một ngày thành công với những chiếc giỏ đựng đầy đồ ăn.

Các bố xuống ao bắt cá

Trong khi đó, thử thách dành cho các bố là xuống ao bắt cá bằng nơm để chuẩn bị cho bữa tối. Những diễn viên, ca sĩ và doanh nhân đã vô cùng chật vật với nhiệm vụ khó khăn, dù nhận được sự cổ vũ và hướng dẫn nhiệt tình của người dân xung quanh. Hùng Thuận là ông bố thành công nhất trong thử thách này khi trở về với chiếc giỏ đầy cá.

Bố con Hùng Thuận

Sau đó, các cặp bố con cùng nhau trở về nhà để chuẩn bị bữa cơm. Không chỉ cùng con tâm sự nhỏ to, các ông bố còn hướng dẫn con cách đánh trứng, rửa cá. Cả Tốt Ti, Bảo và Chíp đều nhiệt tình giúp đỡ bố, đặc biệt là công chúa nhà nam diễn viên Mạnh Trường.

Bố con Mạnh Trường

Bố con doanh nhân Ngọc Minh

Anh Tuấn MTV tự mình vào bếp

Các con tặng hoa cho bố nấu ngon nhất

Bữa cơm tự nấu đầu tiên trôi qua trong tiếng cười và niềm vui, sự hào hứng của các con khi không thường xuyên được ăn cơm bố nấu. Ông bố khéo léo Mạnh Trường đã có bữa cơm thành công và được các bé yêu thích nhất.

Bảo được gọi điện cho mẹ trong 1 phút

Hùng Thuận lại "đau khổ" khi con trai dành hoa sen để tặng cho các ông bố khác và chê bố nấu ăn không ngon. Cặp bố con diễn viên tình cảm khi Bảo được gọi điện về cho mẹ trong 1 phút.

Sau khi nghỉ đêm đầu tiên tại căn nhà mới, 5h sáng hôm sau, các cặp bố con dậy sớm và chuẩn bị đón thử thách mới. Lần này, các bố sẽ có 200 nghìn đồng để đi chợ, mua nguyên vật liệu về làm món hủ tiếu. Tập 3 của Bố ơi, mình đi đâu thế? được phát sóng lúc 12h, ngày 27/6 trên VTV3.

Anh Anh (tổng hợp)