Ca sĩ Tóc Tiên: “Có người cố ý bêu xấu tôi!?"

13:00 | 22/04/2015

1,857 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tóc Tiên cho biết, gần đây cô bị rất nhiều áp lực trước những thị phi dồn dập về mình. Cô cho rằng, có người đang cố tình bêu xấu và kích động để mọi người ghét cô.

Ca sĩ Tóc Tiên

Có thể nói, Tóc Tiên là ca sĩ đang được truyền thông chú ý bậc nhất trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Điều này có nhiều lý do, song đơn giản nhất vì đây là lần đầu tiên Tóc Tiên trở về Việt Nam và tham gia một chương trình truyền hình hoàn toàn mới. Ngoài ra, hiệu ứng từ chương trình The Remix là khá tốt. Hiện đây là chương trình khá ồn ào trên truyền thông, dù không phải là chương trình có rating cao.

Không biết có phải ngẫu nhiên hay không mà trong thời gian qua đã có không ít những scandal xảy ra với "tân binh" Tóc Tiên. Gần đây nhất, đó là nghi án chương trình The Remix dàn xếp kết quả, và Tóc Tiên chính là người được ấn định đạt ngôi vị quán quân, trong khi đó đường đua còn khoảng một nửa chặng đường. Scandal càng bùng nổ khi Tóc Tiên đang là gương mặt đại diện cho một thương hiệu điện thoại là nhà tài trợ của chương trình này.

Nếu theo dõi chương trình truyền The Remix một cách xuyên suốt thì sẽ thấy rằng càng về các liveshow sau này, nhất là sau khi scandal The Remix sắp xếp kết quả xảy ra, điểm bình chọn củaTóc Tiên lại càng thấp, thậm chí có tuần còn đứng áp chót. Trong khi đó thì ngược lại, ở những liveshow đầu, lượng bình chọn của Tóc Tiên luôn ở nhóm cao nhất.

Lý giải về điều này, Tóc Tiên cho biết: "có thể là nhiều khán giả ít nhiều bị tác động bởi những tin đồn như tôi là “gà” của nhà tài trợ, hay tôi được xếp để lên ngôi quán quân. Những tin đồn đó khiến nhiều khán giả nghĩ rằng chả cần gì phải tốn tiền nhắn tin, vì “trước sau gì đội của Tóc Tiên cũng giải nhất”. Tin đồn thì lan nhanh, lấn át hết mọi nỗ lực của tôi và cả team qua từng tuần thi".

Tóc Tiên cũng phản bác tin đồn sắp xếp giải rằng: "Nếu được sắp xếp để lên ngôi quán quân, tôi cần gì phải tập luyện đến bị chấn thương trên sàn tập, cần gì phải bật khóc khi nhận được 4 điểm 10 sau hai tuần phong độ không tốt?!"

Về việc này, một số anh chị trong nghề cho Tóc Tiên biết rằng, họ đang lo ngại cô bị người nào đó cố tình muốn lợi dụng sức mạnh của mạng xã hội để bêu xấu và kích động mọi người ghét cô. "Tôi cũng đọc một số bình phẩm ác ý về mình. Tôi không thể hình dung được tại sao người ta có thể dùng những từ ngữ cay nghiệt, đầy thù hằn như vậy với một cô gái không gây ảnh hưởng gì đến cuộc sống của họ?", Tóc Tiên nói.

Cô tâm sự: "Thậm chí, trước đây tôi cũng không hiểu tại sao fan của ca sĩ này, ca sĩ kia cứ liên tục gửi tin nhắn xúc phạm tôi, dù tôi với thần tượng của các bạn ấy không hề có bất kỳ xích mích gì? Là con gái, tự dưng mình chẳng làm gì mà vẫn bị người ta ghét, tôi cũng buồn chứ. Tôi biết làm gì ngoài việc ráng mà phớt lờ đi? Nhưng thỉnh thoảng tôi cũng cảm thấy ấm ức và tủi thân muốn khóc".

Tóc Tiên cho biết, những tin đồn, những thị phi vừa qua đã khiến cô khá mệt mỏi, áp lực. Cô lại không có những người thân bên cạnh để chia sẻ vì chỉ một mình cô từ Mỹ về tham gia chương trình. "Mỗi buổi tối, khi chỉ còn một mình ở khách sạn, tôi lại cảm thấy rất cô đơn. Có lúc mệt mỏi quá, trong đầu tôi cũng có suy nghĩ: “Hay là mình bỏ hết để quay về Mỹ?”. Nhưng rồi tôi không cho phép mình hèn nhát bỏ cuộc…", Tóc Tiên nói.

Ngoài những thị phi trên, thì ý kiến dự đoán rằng: Tóc Tiên sẽ là gương mặt “soán ngôi” các đàn chị cũng khiến Tóc Tiên mệt mỏi vì vô tình trở thành tâm điểm chú ý từ các fan của những nữ ca sĩ kia. Cho dù, theo Tóc Tiên thì cô hoàn toàn vô tư và tự biết vị trí của mình đang ở đâu. Và việc quay lại Vpop được Tóc Tiên xem như là một cô gái xa nhà nhiều năm, giờ mới bắt đầu quay trở lại ngôi nhà của mình!

P.V (Theo Năng lượng Mới)