Ca sĩ Han Sara khiến fan lo lắng khi nhập viện giữa đêm

13:55 | 06/12/2019

877 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh phải nhập viện trong đêm và ngồi xe lăn khiến nhiều fan không khỏi lo lắng về sức khỏe của cô.

Tối 5/12, ca sĩ Han Sara bất ngờ đăng tải ảnh cô đang ở bệnh viện và ngồi trên xe lăn. Nữ ca sĩ viết: "Cái này gọi là nghiệp quật phải không mọi người". Trong ảnh, nữ ca sĩ tỏ ra khá mệt mỏi và được các sĩ thăm khám, chụp chiếu sau đó cô ngồi trên xe lăn được người thân đưa về nghỉ ngơi.

ca si han sara khien fan lo lang khi nhap vien giua dem
ca si han sara khien fan lo lang khi nhap vien giua dem
Nữ ca sĩ phải nhập viện trong đêm khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả tỏ ra lo lắng
ca si han sara khien fan lo lang khi nhap vien giua dem

Người thân đẩy xe lăn đưa Han Sara về nghỉ ngơi

Chia sẻ với truyền thông, quản lý của Han Sara cho biết trong tối 5/12, cô tham gia một sự kiện tại TP.HCM và sơ ý vấp ngã và trật chân nhiều lần. Tuy nhiên cô vẫn nén đau để tiếp tục thực hiện phần trình diễn, sau đó tình trạng bị nặng hơn nên người thân đã đưa đi nhập viện thăm khám. Đồng thời, quản lý của Han Sara nói hiện sức khỏe của nữ ca sĩ đã ổn và được các bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi.

ca si han sara khien fan lo lang khi nhap vien giua dem
Han Sara đang là nữ ca sĩ trẻ Hàn Quốc được nhiều fan Việt yêu mến hiện nay

Han Sara sinh năm 2000, cô là người Hàn và hiện đang sinh sống, hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Trước đó, cô được nhiều người biết đến khi tham gia Giọng hát Việt 2017 khi thể hiện ca khúc Haru Haru của Big Bang và nhận được sự yêu mến của HLV lẫn khán giả.

Sau cuộc thi, nữ ca sĩ được công ty của Ông Cao Thắng hỗ trợ hoạt động nghệ thuật và tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc Tớ thích cậu. Ngoài ra, Han Sara cũng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh khi tham gia phim Siêu quậy có bầu của đạo diễn Đức Thịnh.

Tuấn Minh

ca si han sara khien fan lo lang khi nhap vien giua demCa sĩ Han Sara xin lỗi khán giả vì sự vô duyên khi tham gia 'Nhanh như chớp'