Ca sĩ Đan Trường ly hôn vợ doanh nhân

11:51 | 18/07/2021

496 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 18/7/2021, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Thủy Tiên - bà xã của ca sĩ Đan Trường bất ngờ chia sẻ về việc ly nhân với nam ca sĩ.

Thủy Tiên viết: “Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì Tiên vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. Vì vậy ngày hôm nay, xin cho phép Thủy Tiên được thông báo đến các anh chị báo chí, bạn bè và các fans hâm mộ thân yêu về vấn đề ly hôn của Thủy Tiên và anh Đan Trường.

Ca sĩ Đan Trường ly hôn vợ doanh nhân
Gia đình nhỏ ca sĩ Đan Trường ngày hạnh phúc

Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa. Tiên và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Tiên và anh Trường...”

Thủy Tiên cũng cho biết, dù biết đây là chuyện cá nhân của gia đình nhưng vì Đan Trường là người của công chúng cô chọn cách chia sẻ chân thành và trực tiếp một lần duy nhất. “Sau tâm sự này, để tránh sự xáo trộn không đáng có cho gia đình và đặc biệt là bé Thiên Từ, xin cho phép Tiên không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào”, Thủy Tiên chia sẻ.

Thông tin này khiến các người hâm mộ không khỏi sốc và tiếc nuối cho hôn nhân của nam ca sĩ.

Thủy Tiên sinh năm 1986, kém Đan Trường 10 tuổi, là người Mỹ gốc Việt. Cô và Đan Trường kết hôn vào năm 2013. Cả hai đón con đầu lòng vào năm 2017.

Ca sĩ Đan Trường sinh năm 1976, nổi tiếng từ cuối thập niên 1990, đầu 2000 với loạt ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" Làn Sóng Xanh, là thần tượng một thời của thế hệ 8X, 9X. Thời gian sau kết hôn, ca sĩ Đan Trường đi lại giữa Mỹ và quê nhà để tiện hoạt động âm nhạc. Gần đây, anh sinh sống và hoạt động âm nhạc tại TP.HCM.

Ca sĩ Đan Trường: Ca sĩ Đan Trường: "Chúng tôi cần chứng từ hữu hiệu!"
Ca sĩ Đan Trường: Tôi PR bằng chuyện có thật! Ca sĩ Đan Trường: Tôi PR bằng chuyện có thật!

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps