Ca sĩ Đan Trường: "Chúng tôi cần chứng từ hữu hiệu!"

11:26 | 15/07/2013

1,175 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Đan Trường tuyên bố chính thức khép lại vụ bị fan nữ tố lừa tình và tiền gây xôn xao mấy ngày qua. Anh cho biết mình cần bảng chi tiết, chứng từ cụ thể trong tháng 7 này về số tiền 60.000 USD mà fan nữ kia nói anh nợ!

>> 'Ông bầu' ca sỹ Đan Trường: 'Tôi có cảm giác cô Dung là người thần kinh!'

 

>> Scandal Đan Trường và bài học ứng xử của sao với fan

Ca sĩ Đan Trường cho biết: “Mấy ngày hôm nay tôi có chờ đợi việc cô Dung làm rõ tôi còn thiếu cái gì, chi tiết ra sao, để mà nói tôi thiếu 60.000 USD, nhưng tôi không thấy gì cả, chỉ loanh quanh việc yêu đương, dựng chuyện… mà thôi”.

Về số tiền mà ca sĩ Đan Trường đã nhận từ sự hỗ trợ của fan nữ kia thì theo ca sĩ Đan Trường và bầu Tuấn khẳng định là khoảng 30.000 USD; và cả hai cho biết đó mới chính xác là số tiền mà Đan Trường đã “nợ” và cần phải trả. Nhưng theo thông tin mới từ Đan Trường thì đó chính là số tiền do fan nữ kia đã tự tính toán và đưa ra. Đó là bao gồm tiền mặt ủng hộ, giúp đỡ Đan Trường được gửi về nhiều đợt trong gần 7 tháng là gần 20.000 cộng với quà cáp, chuyến đi Thái Lan. Ca sĩ Đan Trường cho biết những chứng cứ chi phí này đã được nhắn tin xác nhận.

Ca sĩ Đan Trường cho biết anh đã thanh toán cho fan nữ kia đủ số tiền theo chứng từ

“Tôi cũng đã gửi lại đủ 30.000 USD theo yêu cầu, nhưng khi nhận tiền xong thì lại đòi thêm 25.000 nữa và hăm dọa. Tôi đã nhân nhượng và gửi thêm 10.000 nữa cho phía cô Dung, mặc dù cô Dung vẫn không thể làm rõ số tiền trên” – Ca sĩ Đan Trường bộc bạch. Anh còn cho biết con số 60.000 USD mà fan nữ kia đưa ra như từ trên trời rơi xuống… Và có thể  số tiền đó được cô kia tính luôn tiền vé máy bay mà cô đi từ Úc về Việt Nam chơi, hoặc cả tiền mua quà tặng bạn bè hay gia đình tại Việt Nam, và cả tiền bị thua lổ trong làm ăn?!

“Những việc Dung kể lòng vòng đủ thứ chuyện và phóng đại sự việc lên thì tôi cũng không muốn giải thích... và điều quan trọng là Dung không đủ tư cách nói về gia đình của tôi và cũng không nên lôi những người thân, gia đình và vợ tôi, cùng với những người không liên quan vào việc này...” - Đan Trường bức xúc.

Ngay khi công bố vụ bị fan nữ kia tống tiền với báo chí, ca sĩ Đan trường cũng thừa nhận là cô gái kia không những là fan mà cả hai đã từng có thời gian hẹn hò yêu đương. Tuy nhiên do anh không thể chấp nhận tính hay kiểm soát quá đáng của cô gái này nên đã quyết định chia tay. Anh nói: “Tôi đến với Dung là tình cảm thật sự, chính vì thật nên tôi không giấu gì với cô ấy và tin tưởng nghĩ cô ấy rất tốt nên tôi chẳng đề phòng hay cảnh giác gì cả, nên mới có chuyện không hay xảy ra ngày hôm nay, nhưng đối với tôi bây giờ cô ấy không còn xứng đáng nữa...”

Trong bức thư cuối cùng nói về vấn đề này, ca sĩ Đan Trường cũng đưa ra những lý lẽ để nói lên sự hoài nghi về mục đích xấu của “người cũ” trong chuyện tố anh lừa tình, tiền vừa qua. Ca sĩ Đan Trường cho biết khi anh và cô gái chia tay, cả hai hứa với nhau là sẽ mãi là bạn tốt, và có khó khăn gì cũng sẽ giúp đỡ lẫn nhau. Nhưng ca sĩ Đan Trường thắc mắc rằng trong thời gian anh chưa lập gia đình hay vẫn còn ở Việt Nam thì fan nữ không hề than vãn hay giải quyết việc tiền? Trong khi đó cô gái kia phải đợi đến ngày 23/4, tức sau ngày cưới của Đan Trường được 3 ngày thì mới nhắn tin cho vợ Đan Trường kể lể mọi chuyện. “Cô ấy kể từng quen tôi và đã từng giúp đỡ cho tôi, và đề nghị mượn 25.000, nên tôi mới bực mình, và nghi ngờ, mọi chuyện như thế nào thì mọi người đã biết qua các bài báo trước” - ca sĩ Đan Trường bày tỏ.

Đan Trường đưa ra những lý lẽ để nói về nghi vấn động cơ xấu của "người cũ"

“Bây giờ tôi đang tự hỏi, giả sử tôi không lập gia đình thì cô ấy có làm vậy với tôi không, một mũi tên bắn 2 con nhạn, đây là một kế hoạch cô ấy đã chuẩn bị trước hay có ai đó xúi giục cô ấy làm vậy với tôi… vừa đổ thừa tôi lừa tình và lừa tiền” - Đan Trường hoài nghi về động cơ xấu của người tình cũ.

Đan Trường chia sẻ trong thư rằng: “Đây là một bài học cũng là một cú số lớn nhất trong cuộc đời của tôi, tôi đã cố gắng giữ gìn đến phút cuối cùng, nhưng rồi nó cũng đã xảy ra, vì nếu người nào ở trong hoàn cảnh của tôi mới hiểu được bị khủng bố tinh thần suốt gần 3 tháng là như thế nào.

Nó giống một mụn nhọt nếu bạn không cho nó bể ra, mà cố gắng làm cho nó xẹp xuống thì cũng có ngày nó sẽ mọc trở lại...”

Đan Trường cho biết anh chính thức khép lại vụ việc này, anh và “bầu” Hoàng Tuấn sẽ không nói về vấn đề này thêm lần nào nữa. Đan Trường cũng nhắn gửi đến tình cũ rằng mình cần bảng chi tiết, chứng từ với con số cụ thể trong tháng 7 này. “Và chỉ khi có được, hãy gửi cho quản lý của chúng tôi, tôi sẽ xem xét, nếu đúng, tôi sẽ gửi thêm, còn mọi lời nói trên facebook, vòng vo đã trở nên vô nghĩa. Chúng tôi cần chứng từ hữu hiệu” – ca sĩ Đan Trường thẳng thắn.

Trước đó, chia sẻ với PetroTimes, “ông bầu” Hoàng Tuấn cũng từng nói rằng: “Cô ta nói Đan Trường mượn tiền hãy đưa bằng chứng. Cô ta sống ở nước ngoài thì muốn tặng quà, chuyển tiền đều có hóa đơn hết có bằng chứng thì tôi sẽ thanh toán".

Vân Lê