"Bom tấn" Tiên hắc ám 2 sắp ra mắt trong tháng 10

15:31 | 06/10/2019

1,876 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau “Jocker”, “Tiên hắc ám 2” và “Đàn ông Song Tử” là 2 bom tấn hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động phòng vé trong tháng 10 này.

Tiên hắc ám 2 (Maleficent 2, Khởi chiếu tại Việt Nam: 18/10/2019)

Đạo diễn: Joachim Ronning. Diễn viên: Angelina Jolie, Elle Fanning, Chiwetel Ejiofor, Sam Riley, Michelle Pfeiffer.

Trailer phim

Mặc dù mối quan hệ của Maleficent và Aurora được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái.

Tuy vậy, xung đột giữa hai giới: loài người và Tiên tộc vẫn vẫn luôn hiện hữu. Cuộc hôn nhân vốn bị trì hoãn giữa Aurora và Hoàng tử Phillips chính là cầu nối gắn kết Vương quốc Ulstead và nước láng giềng Moors lại với nhau.

bom tan tien hac am 2 sap ra mat trong thang 10
bom tan tien hac am 2 sap ra mat trong thang 10
Maleficent đã một mực ngăn cản Aurora vì sợ con gái nuôi vấp phải con đường tình duyên bạc bẽo

Tuy nhiên, qua trailer mà “Nhà Chuột” vừa tung ra, khi Aurora đến tuổi thành hôn, Maleficent đã một mực ngăn cản nàng vì sợ con gái nuôi vấp phải con đường tình duyên bạc bẽo mà chính bản thân cô đã nếm trải. Trong cuộc họp mặt gia đình vui vẻ giữa công chúa Aurora và phía nhà chồng tương lai, một cuộc xung đột đã diễn ra. Hoàng hậu Ingrith, mẹ hoàng tử Phillip, không quên “đá xéo” Maleficent khiến phù thủy rừng sâu nổi cơn thịnh nộ.

Cuộc chiến giữa mẹ nuôi và mẹ chồng tương lai khiến Aurora hết sức đau khổ. Sự bất hòa giữa hai người phụ nữ quyền lực khiến cho cuộc hôn nhân Phillip và Aurora lung lay.

Trong phần 2 này, Disney không quên “chiêu đãi” khán giả những trận chiến giữa hai giống loài tiên và người phàm bằng hình ảnh mãn nhãn. Các loài dị thú được gọi lên từ bùa phép của Maleficent hứa hẹn mang đến cho khán giả cuộc chiến khốc liệt hơn phần đầu.

bom tan tien hac am 2 sap ra mat trong thang 10
Cuộc chiến giữa tộc tiên và người

Có một điều bất ngờ trong phần 2 của Tiên hắc ám là mẹ của hoàng tử Phillip muốn lợi dụng cuộc hôn nhân của con trai để chia rẽ hai giống loài người và tiên mãi mãi. Bà quyết tâm kéo Aurora ra khỏi xứ tiên. Tình thương của bà dành cho nàng công chúa khiến cho hoàng tử Phillip cảm thấy an lòng. Thế nhưng, hoàng hậu lại không có thiện cảm với Maleficent ngay lần đầu gặp mặt.

Trong một cảnh của trailer, hoàng hậu Ingrith cầm nỏ và tấn công đối thủ, cho thấy đây không phải là người đàn bà chân yếu tay mềm và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ gia đình mình. Bên cạnh đó, mẹ chồng tương lai của Aurora tích cực chuẩn bị cho trận đại chiến giữa hai giống loài. Lý do bà lại ghét giống tiên là một chi tiết thú vị của phim.

Đàn ông Song Tử (Gemini man, Khởi chiếu tại Việt Nam: 11/10)

Đạo diễn: Lý An. Diễn viên: Will Smith, Clive Owen, Mary Elizabeth Winstead, Benedict Wong

Trailer phim

Trong phim, Will Smith thủ vai Henry Brogan, một sát thủ đại tài nay bỗng nhiên bị một người lạ bí ẩn truy đuổi và ám sát. Điều kỳ lạ là tên này lại biết được mọi suy nghĩ cũng như đoán trước những kế hoạch của Henry. Căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi anh phát hiện ra rằng kẻ thù ấy là… chính mình – một kẻ nhân bản vô tính trẻ hơn 25 tuổi. Từ đây, Henry dần tìm hiểu được âm mưu đen tối và thế lực kì bí đứng sau câu chuyện này.

Anh sẽ phải trải qua những thử thách gì để khám phá bí ẩn kia và bảo toàn mạng sống? Cuộc đối đầu giữa cùng một người nhưng thuộc 2 bên chính - tà sẽ đi đến kết cục nào?

A.N

bom tan tien hac am 2 sap ra mat trong thang 10

Ngô Thanh Vân hoàn thành phim hành động cùng sao Hollywodd
bom tan tien hac am 2 sap ra mat trong thang 10

"Thách yêu 2 năm" - phim bom tấn hài tình cảm mới của Thái Lan
bom tan tien hac am 2 sap ra mat trong thang 10

"Lối thoát trên không" vượt mặt các bom tấn tại phòng vé Hàn Quốc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.