Bộ Công an triệt phá băng nhóm rút trộm xăng dầu

09:44 | 12/08/2016

470 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các trinh sát Bộ Công an mật phục hàng tháng qua để theo dõi các đối tượng trong đường dây rút xăng dầu bán cho đầu nậu trên địa bàn huyện Nhà Bè (TP HCM). 
bo cong an triet pha bang nhom rut xang dau
Xăng dầu bị rút từ xe bồn.

Ngày 11/8, Cục Cảnh sát phòng chống buôn lậu (C47) Bộ Công an phía Nam đã tạm giữ các đối tượng liên quan đến đường dây trộm cắp xăng dầu có quy mô lớn trên địa bàn huyện Nhà Bè (TP HCM) để tiếp tục mở rộng điều tra.

Điều tra ban đầu, chiều 10/8, hàng chục trinh sát C74B phối hợp với Cục Cảnh điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an ập vào kho bãi của chi nhánh công ty TNHH TM - DV Mạnh Phát Thảo (đường Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè, TP HCM) bắt quả tang việc rút trộm xăng dầu.

Các đối tượng có hành vi phá niêm phong chì, xả van rút dầu vào các can nhựa loại 50 lít. Các tài xế này được giao nhiệm vụ chở xăng dầu từ tổng kho xăng dầu Nhà Bè đi giao cho khách hàng.

Trên đường đi, các đối tượng tấp vào kho bãi của Công ty TNHH TM - DV Mạnh Phát Thảo để rút xăng và bán cho các đầu nậu. Mỗi lần, các tài xế chỉ rút khoảng 30 - 50 lít để không bị phát hiện.

Sau khi rút trộm xăng dầu, các đối tượng dùng kẹp lại niêm chì như cũ và điều khiển xe bồn đến giao cho khách hàng.

Các trinh sát Bộ Công an đã theo dõi băng nhóm này hàng tháng qua và thống kê mỗi ngày có đến 80 lượt xe bồn ra vào để rút xăng dầu.

bo cong an triet pha bang nhom rut xang dau

Mẹ chồng, nàng dâu rủ nhau trộm vàng

Mẹ chồng và con dâu cầm đầu băng nhóm dàn cảnh để móc túi những người đến mua vàng ở các tiệm khắp các tỉnh miền Tây đã bị bắt giữ.

bo cong an triet pha bang nhom rut xang dau

Hai nhóm trộm cắp ‘song kiếm hợp bích’

Hai băng nhóm gặp nhau trong lần tình cờ rồi kết thân và lên phương án đột nhập hàng loạt tiệm vàng, cơ sở kinh doanh để trộm tài sản.

bo cong an triet pha bang nhom rut xang dau

Tên trộm sa lưới vì... tham lam

Trên đường về Hà Nội tiêu thụ chiếc xe gian vừa trộm cắp được, Đồng thấy một phụ nữ đi đường đeo túi xách sơ hở nên tiện tay giật luôn. Tuy nhiên, hắn vừa gây án thì gặp lực lượng 141 Công an Hà Nội làm nhiệm vụ...

Phượng Cát