Mẹ chồng, nàng dâu rủ nhau trộm vàng

07:08 | 06/08/2016

661 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mẹ chồng và con dâu cầm đầu băng nhóm dàn cảnh để móc túi những người đến mua vàng ở các tiệm khắp các tỉnh miền Tây đã bị bắt giữ. 
me chong con dau ru nhau trom vang
Lê Thị Đào và Lê Thị Bích.

Ngày 5/8, Công an huyện Đầm Dơi (tỉnh Cà Mau) đã tạm giữ Lê Thị Đào (SN 1970) và Lê Thị Bích (SN 1990, con dâu của Đào) và Lê Văn Châu (SN 1990, cùng ngụ huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) để xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Điều tra ban đầu, Đào cầm đầu nhóm móc túi hoạt động ở các tỉnh miền Tây. Các đối tượng lợi dụng sơ hở của người dân vùng nông thôn đến mua vàng ở các chợ để dàn cảnh xô đẩy, chen lấn và móc túi.

Ngày 3/8, băng nhóm này đến tiệm vàng ở thị trấn Đầm Dơi đóng giả khách mua nữ trang. Lúc này, mẹ con Đào đến chen lấn và mở dây kéo áo khoác của nạn nhân để lấy 5 chỉ vàng. Camera an ninh của tiệm vàng đã ghi hình hành vi của các đối tượng.

Qua truy xét, Công an huyện Đầm Dơi đã vào cuộc và bắt mẹ con Đào cùng đồng phạm.

me chong con dau ru nhau trom vang

Một phụ nữ tự thiêu sau khi cãi nhau với nhà chồng

Chiều 12/2 (mùng 5 tết) người dân nghe tiếng kêu thất thanh, khi chạy tới nơi thì phát hiện ra một người phụ nữ bị lửa thiêu cháy.

me chong con dau ru nhau trom vang

Con dâu bày mưu "đuổi" mẹ chồng

Thế rồi, cũng chả ai ngờ từ lúc nào, trong đầu Lan đã vẽ lên kế hoạch để “tống cổ” mẹ chồng ra khỏi nhà.

me chong con dau ru nhau trom vang

Mẹ chồng “giở mặt”

Đến giờ, tôi vẫn không thể tin nổi mẹ chồng tôi có thể diễn “tròn vai” đến như vậy. Tất cả bạc bẽo bà dành cho tôi và gia đình tôi cũng chỉ vì chữ tiền. Khi hoàn cảnh gia đình tôi còn khá giả, bà lúc nào cũng giả lả nói cười. Đến khi bố mẹ tôi khốn khó vì kinh doanh, bà đã không an ủi, giúp đỡ mà còn xúi chồng tôi ly hôn.