Biên kịch từng đạt giải Oscar quay phim bằng Galaxy S22 Ultra

13:00 | 22/01/2023

526 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một đoạn giới thiệu cho bộ phim ngắn do Charlie Kaufman đạo diễn đã được tung ra và nó được quay chỉ bằng Samsung Galaxy S22 Ultra. Độc giả có thể xem đoạn giới thiệu ở bên dưới hoặc xem trên YouTube.
Samsung mở chương trình tự sửa chữa cho dòng Galaxy S22 và PCSamsung mở chương trình tự sửa chữa cho dòng Galaxy S22 và PC

Đã có khá nhiều bộ phim được quay trên điện thoại và trong hầu hết các trường hợp, iPhone là công cụ được các nhà quay phim lựa chọn để quay. Tuy nhiên, có vẻ như nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar, đồng thời là đạo diễn nổi tiếng Charlie Kaufman muốn đi ngược lại xu hướng đó khi thực hiện một bộ phim ngắn chỉ quay bằng Samsung Galaxy S22 Ultra.

Nhiều người có thể sẽ không nhận ra bộ phim được quay bằng điện thoại nếu chỉ xem đoạn giới thiệu.

Đoạn phim ngắn dường như nói về một người phụ nữ đang trải qua một số biến cố trong cuộc sống. Nhân vật chính có đề cập đến một người trong bài tường thuật, nhưng không rõ đó là ai. Bộ phim cho thấy nhân vật chính đã trải qua nhiều tình huống khác nhau trên nền nhạc piano.

Mặc dù trong đoạn giới thiệu không xảy ra bất cứ điều gì đột phá, nhưng nó trông khá tuyệt vời. Nếu chỉ nhìn qua, nhiều người có thể sẽ nhận định bộ phim được quay bằng thiết bị quay thông dụng. Tuy nhiên, khi bắt đầu soi kỹ, chúng ta sẽ thấy có nhiều hạt, nhiễu và đặc biệt là các bức ảnh bị thiếu sáng.

Theo nhiều đánh giá, bộ phim có vẻ sẽ là một món ăn thị giác thú vị khi được một nhà làm phim nổi tiếng quay bằng một chiếc điện thoại thông minh. Theo nhiều nguồn tin, hiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể cho Jackals & Fireflies.

Minh Đức