Samsung mở chương trình tự sửa chữa cho dòng Galaxy S22 và PC

07:35 | 22/01/2023

69 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Samsung thông báo rằng hãng đang bổ sung năm thiết bị Galaxy vào chương trình tự sửa chữa của mình. Các thiết bị này bao gồm: Galaxy Book Pro (15), Galaxy Book Pro 360 (15), Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra.
Vì sao Samsung hợp nhất Galaxy S và Galaxy Note?Vì sao Samsung hợp nhất Galaxy S và Galaxy Note?

Đối với những người muốn tận dụng ưu đãi của chương trình, họ sẽ có thể mua được bộ dụng cụ tự sửa chữa mà Samsung cho biết bao gồm các bộ phận sửa chữa chính hãng cho từng sản phẩm.

Tương tự như các kiểu máy khác trong chương trình, chẳng hạn như Galaxy S20 và S21, bộ công cụ này sẽ cho phép chủ sở hữu Galaxy S22 “thay thế cụm màn hình, mặt kính sau và cổng sạc”.

Samsung mở chương trình tự sửa chữa cho dòng Galaxy S22 và PC
Samsung Galaxy S22 Ultra góp mặt trong danh sách thiết bị hưởng ưu đãi từ chương trình tự sửa chữa.

Nếu khách hàng sử dụng chương trình để sửa chữa Galaxy Book, Samsung tuyên bố rằng người sở hữu sẽ có quyền truy cập vào “bảy thành phần xác thực để tự sửa chữa”. Các thành phần này sẽ cho phép bạn sửa những thứ như:

- Case front

- Case rear

- Display

- Battery

- Touchpad

- Power key with fingerprint reader

- Rubber foot

Nếu khách hàng không quen với chương trình tự sửa chữa của Samsung và không chắc chắn về việc bản thân có thể tự sửa chữa thiết bị, hãng sẽ có các hướng dẫn trực tuyến hỗ trợ và chỉ cho khách hàng cách tự sửa chữa thiết bị.

Minh Đức