Bí quyết "trẻ mãi không già" nhờ thực phẩm

08:23 | 13/01/2015

796 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lưu giữ tuổi thanh xuân là điều bất cứ ai cũng mong muốn, những" vị thuốc" từ tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn kéo dài vẻ đẹp thanh xuân, chống lại sự khắc nghiệt của thời gian. Cùng khám phá những “thần dược” này và cách chúng giúp bạn chống lại lão hóa.

1. Cháo yến mạch

Những thực phẩm giúp bạn

Món ăn sáng phổ biến này cung cấp cho bạn nhiều amino acid và vitamin E, giúp nuôi dưỡng làn da, chống lại các tác hại của ánh nắng Mặt Trời cũng như các gốc lão hóa tự do. Nên nhớ là bạn hãy chọn cháo yến mạch chưa qua chế biến chứ không phải loại đóng gói ăn liền nhé.

2. Cà phê

Những thực phẩm giúp bạn

Caffeine giúp làm co và kích thích mạch máu, làm da bạn tươi sáng rạng rỡ hơn. Vì thế, hãy nhâm nhi tách cà phê hoặc chỉ nhấp vài ngụm ngay khi bạn muốn trông tươi tỉnh nhất.

3. Phô mai Mozzarella

Những thực phẩm giúp bạn

Một hàm rang trắng sáng có thể giúp gương mặt bạn trẻ ra nhiều tuổi. Các thực phẩm chứa hàm lượng can xi cao như phô mai mozzarella (ngay cả với loại ít béo), sẽ bảo vệ và làm chắc men răng. Chúng cũng tăng cường quá trình sản sinh nước bọt, chống lại các vi khuẩn gây ố vàng răng.

4. Quả nho

Những thực phẩm giúp bạn

Vitamin C trong các loại trái cây họ nhà cam kích thích việc tổng hợp collagen. Collagen có tác dụng lớn trong việc ngăn ngừa làn da chảy xệ.

5. Quả óc chó

Những thực phẩm giúp bạn

Quả hạch này giàu các acid béo chứa omega -3 giúp tăng cường độ ẩm cho da và làm mờ các vết nhăn . Hãy cho thêm một ít vào món salad khoái khẩu của bạn để thấy được lợi ích đáng kể.

Thùy Linh

Tổng hợp