Bí quyết để 12 con giáp thăng tiến trong sự nghiệp

15:51 | 25/05/2016

623 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
12 con giáp sẽ luôn có tâm lý ổn định, vững vàng trong mọi việc nếu áp dụng những mẹo dưới đây!

1. Tuổi Tý

Sĩ tử tuổi Tý không thiếu trí thông minh, sự nhanh nhạy nhưng lại thiếu khá nhiều sự may mắn. Đa phần con giáp này bị vấn đề tâm lý gây áp lực cho chính mình. Dù đã chuẩn bị rất nhiều, nhưng trước những việc quan trọng, tinh thần bấn loạn, không giữ được bình tĩnh, khó tập trung tinh thần.

Vì thế, cách tốt nhất con Chuột khắc phục tình trạng trên chính là ngủ đủ giấc, xác định rõ ràng mục tiêu phấn đấu. Bên cạnh đó, có thể đeo một số vật phẩm phong thủy hợp mệnh để thúc vận khí tăng, gặp nhiều may mắn hơn.

2. Tuổi Sửu

Xét về độ may mắn trong sự nghiệp, người tuổi Sửu có phần nhỉnh hơn người tuổi Tý. Thêm nữa, con giáp này có thái độ với công việc cẩn thận, chăm chỉ, mặt tư duy ổn định nên cũng không khó khăn để vượt khó khăn.

Dẫu vậy, họ lại khá tự ti, cảm thấy mất bình tĩnh khi đối diện với áp lực. Chính vì thế, chìa khóa để bạn thành công trong sự nghiệp chính là phải củng cố niềm tin, tự tin sẽ giúp bạn chinh phục mọi thử thách.

3. Tuổi Dần

Tâm lý của những người tuổi Dần trước các nhiệm vụ lớn cũng bất an vô cùng. Cộng thêm với tự ti nên lúc nào cũng thấy lo lắng, áp lực.

Cách tốt nhất để bạn kiểm soát tốt cảm xúc sợ hãi đó chính là hít thở thật sâu, tự tin vào chính mình. Ngoài ra, có thể đặt một chậu hoa lan trên bàn làm việc để giúp tinh thần thêm thư thái, bạn sẽ bình tĩnh vượt qua mọi thử thách trong các kỳ thi.

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão luôn chăm chỉ, thái độ nghiêm túc nhưng có phần hơi căng thẳng vì đặt ra mục tiêu quá cao. Trước khó khăn, tinh thần của con giáp này cũng hỗn loạn, không giữ được bình tĩnh.

Mão có ngũ hành mệnh cách thuộc Hoả, nên đi tới những nơi có Mộc vượng để tinh thần được thư thái, vì Mộc sinh Hoả, mang tới nhiều may mắn.

5. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn học hành giỏi giang, thi cử cũng đỗ cao và thường không gặp phải quá nhiều vấn đề trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vì thái độ tự mãn đôi khi làm mờ lý trí, khiến bạn chủ quan và tự mình thất bại.

Tốt nhất, bạn nên học cách khiêm tốn và nhẫn nại hơn nữa nếu như muốn được cất nhắc trong công việc.

tin nhap 20160525154433

6. Tuổi Tỵ

Dù sở hữu khả năng phân tích vấn đề nhạy bén, nhưng trí nhớ của người tuổi Tỵ lại không tốt, thành tích lên xuống thất thường, bất ổn.

Vậy nên, trước những cơ hội quan trọng, bạn nên loại bỏ mọi sự việc tạp nham bên ngoài, để đầu óc được thư thái và dễ dàng tập trung, đạt thành tích cao hơn.

7. Tuổi Ngọ

Tương tự người tuổi Tỵ, thành tích mà những chú Ngựa đạt được trong công việc có sự biến động rất lớn kiểu như “lúc lên voi, khi xuống chó”.

Chăm chỉ chính là chìa khóa cho mọi sự thành công. Thêm nữa, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của các yếu tố ngoại lực về phong thủy, mang theo mình những vật phẩm phong thủy hợp mệnh.

8. Tuổi Mùi

Đa phần người tuổi Mùi không nắm được sở trường và sở đoản của chính mình, nhưng lại hay lý tưởng hóa mọi việc nên rất dễ thất bại.

Tuy nhiên, nếu tự tin vào chính mình, đồng thời dám làm dám chịu, dám sửa sai, người tuổi Mùi ắt gặt hái thành công lớn trong sự nghiệp.

9. Tuổi Thân

Vận may của người tuổi Thân trong công việc khá nhiều, chăm chỉ, cần mẫn nên không khó để được tán thưởng trong các sự kiện quan trọng.  

Ngặt một nỗi, con giáp này thiếu tính kiên trì, nhẫn nại nên đôi khi nhanh nhảu đoảng, tự mình làm hỏng việc.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu không quá nỗ lực trong công việc, vận may cũng kém. Nhưng may có nghị lực phi thường bù lại, biết phát huy điểm mạnh để nắm bắt thời cơ nên thành tích đạt được cũng không hề thua kém người khác.

Trước các mốc quan trọng, bạn có thể đeo ngọc bội, vòng tay… những vật phẩm phong thủy có tác dụng mang lại sự bình tĩnh và may mắn để giúp bạn vượt qua dễ dàng.

11. Tuổi Tuất

Năng lực hiểu biết của người tuổi Tuất rất tốt, nhưng trí nhớ thì lại có phần kém hơn. Thêm nữa, con giáp này lại có thái độ khá chủ quan trong công việc nên kết quả ra sao cũng chưa thể biết trước được.

Lời khuyên dành cho bạn, nên lắng nghe lời khuyên của những người đi trước để khách quan hơn trong lối tư duy, làm chủ mọi tình huống.

12. Tuổi Hợi

Các sĩ tử tuổi Hợi tính cách hài hòa, dễ tiếp thu cũng như bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh. Chính vì thế, bạn cần phải kiên định hơn nữa, tập trung tinh thần cao độ, bỏ ngoài tai những chuyện không đâu.

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps