Bí ẩn hung thủ giết người lấy đi đôi mắt (phần 3)

18:00 | 10/07/2019

1,196 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bị đuổi học khi sắp tốt nghiệp vì tội trộm cắp, Charles may mắn khi không bị truy tố. Hắn đã tìm cách giả mạo bằng cấp của mình và có trong tay tấm bằng cử nhân và thạc sĩ, nhưng chúng đều là bằng giả.

Chân dung của đối tượng

Trong suốt quá trình điều tra, cảnh sát có được thông tin Charles rất nghét gái mại dâm và đã từng thừa nhận muốn họ biến mất hoàn toàn.

Charles có thừa hưởng một khoản tiền sau cái chết của cha mình nhưng đã hoang phí chúng. Dixie không biết số tiền Charles được thừa kế này. Hiện tại, cô là người thanh toán các hóa đơn hàng tháng.

Sự thật, Charles đang thể hiện trái ngược những gì hắn làm để lừa dối mọi người. Charles là một gã lăng nhăng, hắn có quan hệ với gái mại dâm nhiều năm mà vợ không hay biết, hắn có một hồ sơ dài liên quan đến các vụ trộm cắp, lừa đảo.

bi an hung thu giet nguoi lay di doi mat phan 3
Chân dung hung thủ và các nạn nhân

Trường hợp của Charles đặt ra nhiều vấn đề trong quá trình điều tra. Nếu cảnh sát bắt và buộc tội sai người, các phương tiện truyền thông sẽ sẵn sàng vào cuộc.

Theo giấy tờ điều tra của cảnh sát, Charles sinh ngày 10-8-1933. Hai vợ chồng Fred và Delle đã nhận nuôi Charles từ trại trẻ mồ côi.

Delle được coi là một người phụ nữ chuẩn mực. Là một giáo viên nên cô luôn nghiêm khắc trong việc dạy dỗ Charles và Charles luôn làm tốt những gì được yêu cầu.

Charles thích thú với những con vật được độn xác trưng bày trong các cửa hàng và nói với Delle muốn làm được việc đó.

Delle đã dạy Charles tìm hiểu về công việc này, giúp Charles biết cách lấy da của những con vật và độn xác chúng để trở thành những đồ trưng bày. Sản phẩm của Charles khá đẹp mặt ngoại trừ đôi mắt của chúng.

Những đôi mắt kính được bán trong những cửa hàng nhồi bông và chúng khá tốn kém. Charles thường dùng các loại khuy áo để thay thế. Charles luôn mong muốn có những đôi mắt theo ý mình.

Ở trường, tuy là một học sinh xuất sắc nhưng Charles hay dính đến những vụ trộm cắp vặt. 13 tuổi, Charles đã bị cảnh sát hỏi tới vì tội hành hung người khác. 16 tuổi, cảnh sát bắt giữ Charles sau khi hắn lấy cắp tiền từ một máy tính tiền tự động, khi đó Charles có một khẩu súng ngắn và một khẩu súng trường. Chlarles đã phải ngồi tù một năm.

Sau khi ra tù, Charles đã muốn thay đổi, hắn muốn trở thành một công dân gương mẫu. Charles chăm chỉ học lại, và học nhiều thứ tiếng.

Charles có một cô bạn gái khá xinh cùng tham gia đội bóng ở trường. Cô bạn này có đôi mắt rất đẹp. Khi hai người chia tay, Charles đã cắt mắt trong những bức ảnh của cô bạn này và dán khắp trần nhà, thậm chí trong cả nhà tắm. Dường như Charles bị ám ảnh bởi đôi mắt đó.

bi an hung thu giet nguoi lay di doi mat phan 3
Bìa cuốn sách viết về Charles Albright

Bị đuổi học khi sắp tốt nghiệp vì tội trộm cắp, Charles may mắn khi không bị truy tố. Hắn đã tìm cách giả mạo bằng cấp của mình và có trong tay tấm bằng cử nhân và thạc sĩ, nhưng chúng đều là bằng giả.

Kết hôn với một giáo viên trẻ từng là bạn đại học, hai người nhanh chóng có cô con gái đầu lòng. Charles cần có một công việc tốt để nuôi sống gia đình mình. Với hai tấm bằng giả, Charles đã xin làm giáo viên tại một trường trung học. Charles đã tỏ ra mình là một giáo viên gương mẫu suốt thời gian dài.

Hành trình tội lỗi

Charles có một cuộc sống bí mật đằng sau những gì hắn thể hiện với mọi người xung quanh.

Cuộc hôn nhân của Charles gặp nhiều vấn đề. Năm 1965, Charles li thân. Hai người chính thức li dị vào năm 1974. Sau thời điểm đó, Charles phạm tội thường xuyên hơn.

Charles đã bị bắt vì tội trộm cắp hàng trăm đô la hàng hóa của một cửa hàng bán linh kiện máy tính và chịu án tù hai năm. Tuy nhiên, chỉ sáu tháng sau Charles được tha bổng do có hành vi tích cực trong thời gian ngồi tù.

Năm 1981, mẹ Charles, bà Delle qua đời, lúc đó Charles 48 tuổi. Hắn bắt đầu đi tìm mẹ đẻ của mình. Theo Delle, mẹ đẻ hắn là một sinh viên trường luật, nhưng theo điều tra của Charmes, có nhiều người đưa tin mẹ hắn là gái mại dâm. Điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến hành vi giết người của Charles sau này.

Cuối năm 1981, Charles đã lạm dụng tình dục cô bé 9 tuổi, con gái một người bạn. Charles bị bắt và bị truy tố. Hắn luôn khẳng định mình vô tội. Bắt đầu từ đó, Charles trở thành kẻ săn mồi tình dục và qua lại với nhiều gái mại dâm, số tiền hắn được thừa kế gần như được chi cho việc này.

Năm 1986, Charles gặp Dixie ở Arkansas. Sau khi cha nuôi qua đời, Dixie chuyển tới sống cùng với Charles. Dixie gần như phải chi trả tất cả những hóa đơn cho sinh hoạt chung và chăm sóc Charles rất chu đáo, cô không biết mình đang bị lừa.

Charles có một cuộc sống bí mật đằng sau những gì hắn thể hiện với mọi người xung quanh.

Các nhân viên điều tra không tìm thấy bằng chứng thuyết phục có thể buộc tội Charles là hung thủ giết người hàng loạt. Tất cả quần áo của Charles đã được ngâm trong dung dịch đặc biệt để phát hiện dấu máu những đều không có kết quả.

Khẩu súng Smith & Wesson 44 được cho là hung khí sử dụng trong vụ giết hại Mary Pratt và Shirley Williams là bằng chứng khả thi nhất. Tuy nhiên, Dixie đã đưa ra hóa đơn chứng minh nó được mua sau thời điểm xảy ra hai vụ án đó.

Cảnh sát đã lấy mẫu tóc và mẫu máu của Charles để tiến hành đối chiếu với những mẫu tóc họ thu ở chiếc chăn trong xe của Charles. Trên chiếc chăn có dính lại một số sợi tóc lạ. Tuy những mẫu tóc đó phù hợp với nạn nhân thì nó cũng không được coi là bằng chứng thuyết phục để buộc tội Charles.

(còn tiếp)

Thông tin thêm vụ giết người, đổ xăng phóng hỏa ở Sơn La
TP HCM: Nghi án nữ sinh viên 19 tuổi bị người yêu cũ đâm chết
Sơn La: Sát hại người tình rồi tẩm xăng đốt
Xô xát với hàng xóm, hai vợ chồng thương vong

Thiên Phú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc