TP HCM: Nghi án nữ sinh viên 19 tuổi bị người yêu cũ đâm chết

21:02 | 08/07/2019

447 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/7, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra, truy xét một vụ án mạng vừa xảy ra tại phường 15 trên địa bàn.
tp hcm nghi an nu sinh vien 19 tuoi bi nguoi yeu cu dam chetHà Nội: Truy tố kẻ cướp hiếp, sát hại nữ sinh sân khấu điện ảnh
tp hcm nghi an nu sinh vien 19 tuoi bi nguoi yeu cu dam chetTử hình kẻ sát hại nữ sinh ở Đà Nẵng
tp hcm nghi an nu sinh vien 19 tuoi bi nguoi yeu cu dam chetKẻ sát hại nữ sinh viên ở quán karaoke là người yêu cũ
tp hcm nghi an nu sinh vien 19 tuoi bi nguoi yeu cu dam chet
Hình ảnh đối tượng rời khỏi hiện trường sau khi trích xuất camrea an ninh. (Ảnh: CACC)

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một số sinh viên sống tại căn nhà trọ trong hẻm 325 đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh phát hiện nữ sinh Phạm Trần T.U. (sinh năm 2000, quê Đồng Nai) nằm bất động trên vũng máu ở trong phòng. Mọi người đến kiểm tra thì thấy U. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương nên lập tức báo công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Bạn của nạn nhân cho biết, U. đang là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM. Căn nhà một trệt hai tầng nằm trên đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh (TP HCM) do U. cùng 2 người bạn thuê trọ trong nhiều tháng qua.

Sau khi trích xuất camera và bằng các nghiệp vụ điều tra, chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại nữ sinh T.U.

Đối tượng được xác định là P.Q.T (sinh năm 2000, quê Đồng Nai), là người yêu cũ của nạn nhân. Hiện công an đang lấy lời khai làm rõ động cơ gây án của đối tượng này.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc