Bé sơ sinh bị người lạ dùng vật nhọn đâm xuyên đầu

22:04 | 08/08/2015

1,582 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/8, bác sĩ Phan Văn Năm, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long xác nhận thông tin về bé trai 9 ngày tuổi, con của chị Võ Thị Hồng Duyên (ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) bị một người phụ nữ dùng vật nhọn đâm xuyên đầu. 
Công an lên tiếng vụ "40 học sinh bị đâm vật nhọn nhiễm HIV"
Bé trai đang được các y bác sĩ phẩu thuật lấy con dao ra khỏi đầu và hung khí gây án (ảnh nhỏ).
Bé trai đang được các y bác sĩ phẫu thuật cho cháu bé và hung khí gây án (ảnh nhỏ).

Khoảng 3h40, cháu trai sơ sinh đang nằm cùng mẹ điều trị tại Khoa Nhi của Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long thì một phụ nữ hơn 50 tuổi đi lại gần. Người này bất ngờ dùng vật nhọn đâm vào đầu cháu bé.

Cháu bé khóc thét khiến mọi người trong phòng tỉnh giấc. Người phụ nữ tìm cách tháo chạy ra bên ngoài. Mọi người tri hô nên lực lượng bảo vệ bệnh viện kịp thời vây bắt đối tượng và giao cho Công an TP Vĩnh Long xử lý.

Tại bệnh viện, các y bác sĩ nhanh chóng làm các biện pháp cấp cứu cho cháu bé và chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP HCM). Chiều 8/8, các y bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 thông tin, cháu bé đã qua cơn nguy kịch.

Sau 3 tiếng đồng hồ phẫu thuật, nạn nhân được các bác sĩ lấy vật nhọn ra khỏi mặt an toàn. Cháu bé được nhập viện trong tình trạng bị vật nhọn cắm trên đầu. Vết thương được tạo thành từ vùng trán, xuống cạnh mũi và mắt trái.

Công an TP Vĩnh Long đã bắt khẩn cấp người phụ nữ gây ra vụ án trên. Tại cơ quan điều tra, danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Thị Vân (SN 1964, quê huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre). Các điều tra viên vẫn chưa thể lấy lời khai do đối tượng đòi tự tử và có tâm lý không ổn định.

Tân Châu

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc