Bé gái tử vong bất thường tại nhà trẻ tư nhân không phép

05:30 | 23/04/2019

309 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 22/4, Thượng tá Lê Thái, Trưởng Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra nguyên nhân một bé gái chết bất thường khi được gửi tại nhà trẻ tư nhân trên địa bàn.

Trước đó, theo tường trình của anh Nguyễn Mạnh Cường (trú tại huyện Đức Trọng), ngày 24/3, gia đình gửi bé Nguyễn P. C. (8 tháng tuổi) tại nhà trẻ tư nhân Đôrêmon (xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng) do người phụ nữ tên Ngọc làm chủ.

Bé gái tử vong bất thường tại nhà trẻ tư nhân không phép

Nhà trẻ tư nhân không phép nơi xảy ra vụ việc

Đến khoảng 16h cùng ngày, gia đình đón bé về thì phát hiện có 1 vết cắn trên má cùng nhiều vết cào xước và 2 vết thâm tụ máu trên trán. Gia đình anh Cường bức xúc phản ánh về những vết thương của cháu C. nhưng chủ nhà trẻ không giải thích gì.

Ngày hôm sau, gia đình cháu bé tiếp tục đưa cháu đến gửi ở nhà trẻ trên. Tuy nhiên, đến khoảng 16h ngày 25/3, hàng xóm của anh Cường gọi điện thoại báo cháu C. đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng. Khi gia đình anh C. đến Trung tâm y tế huyện thì bé C. đã tử vong.

Theo Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng, khoảng 14h ngày 25/3, cháu C. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng tim ngừng thở hoàn toàn. Các nhân viên y tế đã đặt nội khí quản bóp, xoa bóp tim ngoài ngực nhưng sau 30 phút vẫn không có kết quả.

Thượng tá Lê Thái, Trưởng Công an huyện Đức Trọng thông tin, theo kết quả của cơ quan pháp y bước đầu xác định trong não cháu Nguyễn P. C. có vết tụ máu. Hiện nay, đơn vị đã gửi các mẫu giám định đi TPHCM để xác định nguyên nhân tử vong của cháu bé.

Được biết, cơ sở giữ trẻ Đôrêmon của gia đình bà Ngọc từng được cấp phép nhưng do không đủ điều kiện hoạt động đã bị rút giấy phép hoạt động. Tuy nhiên, từ đầu năm 2019 dù không có phép nhưng gia đình bà Ngọc vẫn nhận giữ một số trẻ nhỏ từ 1 - 5 tuổi.

Theo DT

“Nếm trái đắng” vì tin quảng cáo bán nhà trên mạng
Cháy lớn 3 ngôi nhà trên phố sầm uất bậc nhất Thanh Hóa
Năm người mắc kẹt trong ngôi nhà bị cháy lúc nửa đêm
Chủ cơ sở trông trẻ đã đến làm việc với công an
Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo xử lý vụ bé trai tử vong tại nhà trẻ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc