Bé trai 2 tuổi tử vong tại nhà trẻ:

Chủ cơ sở trông trẻ đã đến làm việc với công an

07:00 | 24/06/2018

160 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 3 ngày xảy ra vụ bé trai 2 tuổi tử vong tại nhà trẻ, chủ cơ sở trông giữ trẻ đã đến làm việc với cơ quan công an.
chu co so trong tre da den lam viec voi cong anChủ tịch Hà Nội chỉ đạo xử lý vụ bé trai tử vong tại nhà trẻ

Chiều 23/6, Trung tá Trần Chí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, bà Lê Thị L. chủ cơ sở trông giữ trẻ đã đến làm việc với cơ quan công an.

"Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, cháu D. tử vong có thể do ngạt cháo khi ăn. Tại cơ quan công an, chị L. cũng thừa nhận rằng, trước đó có việc bón cháo khiến cháu D. bị sặc. Chị L. đã đưa cháu bé tới Bệnh xá 24 để kiểm tra, thăm khám. Một lúc sau thấy cháu bé bình thường trở lại nên chị này đã đưa cháu về cơ sở" - Trung tá Dũng cho biết.

chu co so trong tre da den lam viec voi cong an
Cơ sở trông giữ trẻ "chui" - nơi xảy ra sự việc.

Theo Trưởng Công an huyện Chương Mỹ, sau khi về, cháu D. tiếp tục có biểu hiện tím tái, chủ cơ sở đã đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ. Những cháu D. đã tử vong.

Nói về việc chủ cơ sở trông trẻ không đến làm việc với cơ quan công an, đại diện Công an huyện Chương Mỹ cho hay: "Chị L. khai, khi đưa cháu D. ra bệnh viện, biết cháu bé đã tử vong nên sợ quá và bỏ trốn. Bây giờ mới đủ bình tĩnh để đến làm việc với cơ quan chức năng. Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, chị L. đã được cho về chờ kết luận điều tra".

Ở một diễn biến khác, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã giao Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ kiểm tra, xử lý các vi phạm tại điểm trông giữ trẻ không phép trên (nếu có). Đồng thời báo cáo Thành ủy, UBND thành phố trước ngày 30/6, đồng thời thông tin trả lời báo chí theo quy định.

Ngày 20/6, cháu Nguyễn Công D. (2 tuổi) được bố đưa đi gửi tại cơ sở trông giữ trẻ tư nhân thuộc thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ. Đến khoảng 11h trưa, cháu D. có biểu hiện co giật, tím tái. Mặc dù được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ cấp cứu nhưng cháu D. đã tử vong. Sau khi xảy ra sự việc, chủ cơ sở không đến làm việc với cơ quan công an.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc