Bảo Yến làm đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

16:13 | 29/03/2012

1,792 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ ca sĩ Bảo Yến sẽ có một đêm nhạc tưởng nhớ 11 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với chủ đề "Xin mặt trời ngủ yên" diễn ra vào lúc 21h ngày 31/3 và 1/4/2012 tại phòng trà WE. Đêm nhạc còn có sự tham gia của nam ca sĩ Hồ Trung Dũng, Trọng Bắc và nữ ca sĩ Khánh Du.

Đêm nhạc là cơ hội để khán giả thưởng thức giọng ca Bảo Yến nói riêng và những người yêu nhạc Trịnh Công Sơn nói chung gặp gỡ và cùng chia sẻ những kỷ niệm về cố nhạc sĩ tài hoa qua những câu chuyện kể của nữ ca sĩ Bảo Yến. Những câu chuyện trong chuyện sống nhưng mang lại cái nhìn gần gụi hơn về nhạc sĩ – người đàn ông kín đáo, dè dặt và tế nhị.

Ca sĩ Bảo Yến chia sẻ: "Ngày anh Sơn còn sống, tôi đã nhiều lần đến thăm anh tại nhà, hai anh em rất hay tâm sự và trò chuyện cùng nhau. Tôi hiểu và yêu quý anh Sơn như một người anh trong gia đình”. Ca sĩ Bảo Yến cũng là người từng tham dự 2 chương trình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại Nhà hát Hà Nội và do đích thân nhạc sĩ đề nghị cô hát những bài mà nhạc sĩ yêu thích.

Các ca sĩ sẽ lần lượt trình diễn lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Trịnh Công Sơn như: Ru ra ngậm ngùi, Tôi ru em ngủ, Người già và em bé, Rừng xưa đã khép, Một cõi đi về, Lặng lẽ nơi này, Cúi xuống thật gần…

Bảo Yến cùng các ca sĩ tham dự chương trình hi vọng sẽ mang đến những giây phút thiêng liêng cùng những khoảnh khắc đẹp cho khán giả tham dự chương trình.

Lê Chi

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...