Bảo Thy sợ phải khóc trong lễ cưới

15:34 | 16/11/2019

1,037 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ tâm sự  rằng, cô sợ không kìm được cảm xúc và khóc trong đám cưới nên cô dặn đạo diễn Vương Khang đừng mở nhạc buồn, thay vào đó là những bản nhạc dance sôi động.

Ngày 15/11 lễ cưới của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh đã chính thức được diễn ra tại một nhà thờ ở quận 7, TP.HCM. Trong lễ cưới, Bảo Thy cùng chú rể xuất hiện trong trang phục màu trắng và thực hiện các nghi thức tại nhà thờ trước sự chứng giám của cha xứ và đông đảo người thân.

Vì muốn giữ không gian tiệc cưới riêng tư, Bảo Thy đã bố trí nhiều lực lượng an ninh đảm bản trật tự và hạn chế truyền thông tác nghiệp. Anh trai Bảo Thy là Thế Bảo cũng tất bật điều phối an ninh trong lễ cưới tại nhà cô dâu và nhà thờ,

bao thy so phai khoc trong le cuoi
Bảo Thy và ông xã làm lễ cưới tại nhà thờ sáng 15/11

Sau lễ cưới tại nhà thờ, Bảo Thy đã có chia sẻ đầy xúc động về hôn nhân của mình trên mạng xã hội: "Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là anh", nữ ca sĩ viết.

Chia sẻ về ông xã, Bảo Thy cho biết anh là người nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và mang lại cảm giác an toàn cho cô. "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".

bao thy so phai khoc trong le cuoi
bao thy so phai khoc trong le cuoi
Nữ ca sĩ sợ phải khóc trong đám cưới của mình

Được biết tiệc cưới tối nay 16/11 của Bảo Thy sẽ được diễn ra tại một khách sạn 6 sao sang trọng tại TP.HCM và dàn khách mời tham dự gồm: Ca sĩ Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, Thúy Ngân, MC Quỳnh Chi. Cùng với dàn sao, siêu mẫu Lan Khuê cũng xác nhận sẽ cố gắng tham dự lễ cưới và chúc phúc cho ca sĩ Bảo Thy.

Trước khi lễ cưới được diễn ra chính thức, Bảo Thy thổ lộ sợ phải khóc, không muốn "xúc lông mi trong đám cưới", và dặn đạo diễn Vương Khang: "Không được kiệu nhạc buồn nha, dance hay EDM gì đó dùm Thy, Thy sẽ vừa nhảy vừa bước vào cho độc".

Đồng thời nữ ca sĩ cũng mong muốn truyền thông tôn trong sự riêng tư trong đám cưới của cô và không vào mạng xã hội cá nhân, bạn bè để lấy hình ảnh mặt đỏ, say sỉn rồi đăng lên so sánh với hình chụp bằng máy ảnh. "Tự dưng cảm xúc vui riêng tư lại bị đem lên mặt báo nói ra nói vào như vậy rất kém duyên", nữ ca sĩ nhắn nhủ.

Minh Anh

bao thy so phai khoc trong le cuoiBảo Thy trao lời hẹn ước với ông xã tại nhà thờ
bao thy so phai khoc trong le cuoiBảo Thy xác nhận làm đám cưới vào ngày 16/11
bao thy so phai khoc trong le cuoiCa sĩ Bảo Thy lên xe hoa trong tháng 11?